SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Thánh nữ bolero Jang Mi hóa rocker ở tập 4 Giọng ải giọng ai

12:04, 28/11/2016
(SHTT) - Xuất hiện đầy bất ngờ trong tập 4 Giọng ải giọng ai, thánh nữ bolero Jang Mi gây sốt khi hóa thân thành rocker mạnh mẽ cá tính nhưng nhưng lại hát nhạc trữ tình ngọt ngào da diết. Cô đã khiến Trường Giang hối hận vì quyết định của mình.

Hiện tại, Giọng ải giọng ai đang là gameshow nhận được sự quan tâm và yêu thích nhất của khán giả. Chỉ mới phát sóng được 4 tập nhưng Trấn Thành, Trường Giang, Ốc Thanh Vân và Thu Trang đã khẳng định được sức nóng của chương trình.

thanh nu bolero hoa jocker trong giong ai giong ai a

Thánh nữ bolero Jang Mi hóa rocker ở Giọng ải giọng ai. Ảnh: Internet

Trong tập 4 được phát sóng vừa qua, chương trình đã mời đến 2 khách mời là Chi Pu và Gil Lê giúp không khí trường quay càng trở nên sôi nổi. Tuy nhiên điều khiến các khán giả bất ngờ nhất trong tập vừa qua đó chính là sự xuất hiện đầy lạ lẫm của thánh nữ Bolero Jang Mi trong vai trò thí sinh. Cô nàng hóa thân thành một nữ rocker đầy cá tính và mạnh mẽ.

Với ngoại hình khác lạ này, Jang Mi khiến nhiều khán giả và cả chủ nhà cùng khách mời không nhận ra. Thậm chí Trường Giang còn cho rằng cô nàng chỉ có thể là diễn viên chứ không hề biết hát. Trong phần thi hát nhép bản hit của Đông Nhi, việc Jang Mi thể hiện mình không hát chắc nhịp và không giải phóng được hình thể càng khiến Trường Giang tin vào quyết định của mình.

thanh nu bolero hoa jocker trong giong ai giong ai b

 Chi Pu và Gil Lê là 2 khách mời trong tập 4 Giọng ải giọng ai

Mặc dù Chi Pu cho rằng nữ rocker này biết hát và Gil Lê cho rằng nếu bỏ lớp trang điểm thì cô gái này sẽ rất hợp với dòng nhạc nhẹ nhưng cuối cùng đội Trường Giang vẫn quyết định chọn giọng ca bí ẩn số 6 là người hát không hay. Nhưng ngay sau khi cô gái này cất tiếng hát trong ca khúc Trả lại thời gian thì đã khiến tất cả mọi người ở trường quay đều ngỡ ngàng.

thanh nu bolero hoa jocker trong giong ai giong ai

 Thánh nữ Bolero Jang Mi xuất hiện đầy lạ lẫm

Lúc này mọi người mới nhận ra đây chính là thánh nữ Bolero, một hiện tượng trên Youtube và mạng xã hội với hàng loạt bài hát trữ tình ngọt ngào. Trường Giang cũng đã nhận ra đây chính là cô gái hát trên xe bus khiến cư dân mạng chao đảo.Vì bị loại ngay ở vòng thứ 2 nên Jang Mi đành phải ra về với 2 bàn tay trắng.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).