SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Hoài Lâm xin cưới cháu nội NSƯT Bảo Quốc

07:17, 28/11/2016
(SHTT) - Thông tin Hoài Lâm đã đến gặp gia đình và xin cưới Hoàng Ngọc, cháu nội NSƯT Bảo Quốc đã được tiết lộ bởi Gia Bảo, anh trai Hoàng Ngọc. Tuy nhiên Gia Bảo khuyên 2 em nên bình tĩnh vì tuổi đời còn quá trẻ.

Ngay sau khi Hoài Lâm công khai chuyện tình cảm đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn từ phía người hâm mộ. Cặp đôi cũng đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Đặc biệt điều mọi người quan tâm hơn cả, bạn gái Hoài Lâm chính là Hoàng Ngọc, em gái của Gia Bảo và là cháu gái của NSƯT Bảo Quốc.

hoai lam xin cuoi chau noi nsut bao quoc b

 Hoài Lâm xin cưới cháu nội NSƯT Bảo Quốc

Được sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng Hoàng Ngọc lại tự mình theo đuổi con đường kinh doanh và rất tự lập, đó là những điều khiến mọi người nể phục ở cô gái này. 

Theo thông tin mà Hoài Lâm tiết lộ thì cả 2 đã yêu nhau được 5 năm và tình cảm rất gắn bó. Qua những dòng chia sẻ về tình cảm, fan hâm mộ cũng dễ dàng nhận thấy tình yêu ngọt ngào mà Hoài Lâm dành cho bạn gái. Không chỉ vậy, quán quân Gương mặt thân quen 2014 còn muốn cưới Hoàng Ngọc về làm vợ.

hoai lam xin cuoi chau noi nsut bao quoc a

 Hoài Lâm và Hoàng Ngọc đã yêu nhau 5 năm

Còn về phía Gia Bảo, khi nói về chuyện tình cảm của em gái, nam diễn viên cho hay anh đã từng cấm đoán gay gắt, thậm chí là đánh em gái từ 5 năm trước khi biết Hoàng Ngọc yêu Hoài Lâm. Bởi theo Gia Bảo cả 2 em còn quá nhỏ tuổi và trẻ con nên điều anh lo lắng là em gái sẽ phải chịu thiệt thòi.

Gia Bảo cũng tiết lộ thông tin rằng Hoài Lâm từng đến gặp mẹ anh để xin cưới Hoàng Ngọc và được phụ huynh đồng ý. Tuy nhiên nam danh hài đã khuyên mẹ và em nên bình tĩnh, chưa nên nói đến chuyện cưới xin.

hoai lam xin cuoi chau noi nsut bao quoc

 Gia Bảo và em gái Hoàng Ngọc, bạn gái Hoài Lâm

Là anh cả nên Gia Bảo muốn cả Hoàng Ngọc và Hoài Lâm phải chín chắn trước khi nghĩ đến chuyện trọng đại. Anh cho hay vì gia đình không hạnh phúc nên anh và em gái đã có 1 tuổi thơ thiếu thốn tình cảm. Chính vì vậy Gia Bảo không muốn gia đình nhỏ của mình và em gái bị xào xáo, ảnh hưởng đến tinh thần con cái.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.