SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Trấn Thành và Hari Won từng muốn tự tử

07:22, 27/11/2016
(SHTT) - Chuyện tình của Trấn Thành và Hari Won luôn nhận nhiều quan tâm của dư luận. Tuy nhiên áp lực dư luận đã từng nhiều lần khiến cặp đôi này mệt mỏi và thậm chí muốn tự tử. Vì vậy Trấn Thành đã có một tâm thư dài trên trang cá nhân chia sẻ về những áp lực họ đang trải qua.

Ngay từ khi bắt đầu yêu nhau, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực và họ đã nhận cả những ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Cặp đôi này đến với nhau sau khi Hari Won chấm dứt cuộc tình 9 năm với rapper Tiến Đạt. Và ngay khi những bức ảnh tình cảm đầu tiên giữa nam danh hài và nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc được lộ ra đã khiến cộng đồng mạng sôi sục. Bên cạnh những người ủng hộ chuyện tình này thì cặp đôi cũng gặp không ít những lời trách mắng từ dư luận và antifan.

tran thanh va hari won tung muon tu tu a

 Trấn Thành và Hari Won từng muốn tự tử. Ảnh: Intenet

Tuy vậy sau nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn nắm chặt tay nhau và Trấn Thành cũng đã có màn cầu hôn lãng mạn với cô bạn gái xinh đẹp. Tuy nhiên áp lực dư luận dường như vẫn chưa tha cho họ khiến cặp đôi vô cùng mệt mỏi.

Mới đây, Trấn Thành đã có một tâm thư dài trên trang Facebook cá nhân và chia sẻ về những áp lực mà anh và bạn gái đang trải qua. Theo lời chia sẻ của nam dành hài thì những ngày qua, trên mạng xuất hiện liên tục những tin tức không hay về cặp đôi và đây chính là lý do khiến Hari Won bị mất hợp đồng vào phút cuối.

tran thanh va hari won tung muon tu tu

 Dòng tâm thư của giám khảo Giọng ải giọng ai. Ảnh: Chụp màn hình

Anh cũng cho hay Hari Won đang bị trầm cảm và trước chỉ trích của dư luận, nữ ca sĩ rất dễ xúc động, bỏ ăn, khóc liên tục và thậm chí anh từng phải đưa cô vào bệnh viện vì sùi bọt mép và co giật. Trấn Thành còn tiết lộ thông tin rằng cả anh và Hari Won đã từng nhiều lần muốn tự tử vì không chịu được áp lực của truyền thông.

Giám khảo chương trình Giọng ải giọng ai cảm thấy có lỗi vì anh biết sau khi yêu anh, Hari Won đã mất quá nhiều, hình ảnh đẹp, người hâm mộ, tình thương của truyền thông và khán giả, những show diễn, quảng cáo... Trấn Thành cũng khẳng định rằng "Chúng tôi yêu nhau và đến với nhau một cách đàng hoàng, trong sáng và không hề làm trái bất cứ luân thường đạo lý nào của một con người cơ bản".

tran thanh va hari won tung muon tu tu b

 Trấn Thành và Hari Won đang trải qua mệt mỏi vì áp lực dư luận. Ảnh: Zing.vn

Trước ý kiến cho rằng cặp đôi biểu hiện tình cảm quá lố thì Trấn Thành cho biết đó là cách sống của cả 2 và họ không có không gian riêng khi liên tục bị chụp lén và bị truyền thông mang ra mổ xẻ.

Gần đây cặp đôi lại vướng vào tin đồn sẽ kết hôn vào ngày 25/12 tới nhưng hiện tại người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng. 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.