SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tập 4 Ơn giời cậu đây rồi: Trấn Thành giáp mặt Mai Hồ

11:11, 25/11/2016
(SHTT) - Khách mời của tập 4 Ơn giời cậu đây rồi chính là Mai Hồ, tình cũ của Trấn Thành. Người đẹp đã rơi vào tình huống oái oăm trong chương trình là phải hát lại bài Anh cứ đi đi của Hari Won.

Mai Hồ, Yaya Trương Nhi, Trúc Nhân và diễn viên Mai Sơn là 4 khách mời trong tập 4 của Ơn giời cậu đây rồi. Trong dàn khách mời này, Mai Hồ là người đẹp được chú ý nhất bởi cô chính là tình cũ của trưởng phòng Trấn Thành. Trái với những lần giáp mặt trước, lần này Trấn Thành có phần né tránh Mai Hồ, không chụp ảnh cùng cô và anh chỉ âm thâm ngồi trong cánh gà theo dõi phần thể hiện của bạn gái cũ.

tran thanh giap mat mai ho o on gioi cau day roi c

 Dàn khách mời của tập 4 Ơn giời cậu đây rồi

Về phía Mai Hồ thì cô cho hay không muốn vào phòng của Trấn Thành bởi nam danh hài rất hoạt ngôn và thường xuyên bắt nạt cô, "tôi sợ gặp anh Trấn Thành lắm vì không biết anh ấy sẽ nương tay hay hại mình bán sống bán chết". Trưởng phòng mà cô muốn giáp mặt chính là Trường Giang. Mai Hồ cũng thể hiện rõ sự lo lắng của mình bởi cô vốn là người ít nói và cũng không hài hước.

tran thanh giap mat mai ho o on gioi cau day roi b

 Trấn Thành ngồi trong cánh gà theo dõi Mai Hồ

Thử thách của Mai Hồ trong Ơn giời cậu đây rồi đó chính là hóa thân vào võ sĩ quyền anh và có màn đánh tay đôi với phó phòng Lâm Vỹ Dạ. Đặc biệt, trong căn phòng này, Mai Hồ đã được nữ diễn viên hài mời xem ảnh nóng của Trấn Thành và Hari Won và phải nhép giọng của nữ ca sĩ gốc Hàn trong ca khúc Anh cứ đi đi. Sau khi hoàn thành các thử thách, Mai Hồ vẫn rất vui vẻ dù kịch bản nhắc về tình cũ. 

tran thanh giap mat mai ho o on gioi cau day roi a

Mai Hồ hóa thân vào võ sĩ quyền anh trong tập 4 Ơn giời cậu đây rồi 

Ở phần thi thử thách cuối cùng với trưởng phòng Hoài Linh, Mai Hồ và Yaya Trương Nhi đều được hóa trang rất xinh đẹp, giống Thúy Kiều, Thúy Vân như lời Trường Giang nói.

Ngay khi những hình ảnh trailer của tập 4 Ơn giời cậu đây rồi đưa lên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng tình huống này khá thú vị thì cũng nhiều người lại phản đối với cách chương trình "gài" Mai Hồ. 

tran thanh giap mat mai ho o on gioi cau day roi

 Cô phải hát nhép Anh cứ đi đi của Hari Won

Một cư dân mạng đã lên tiếng: "Mai Hồ và Trấn Thành đã chia tay nhau rồi mà còn cứ kéo Mai Hồ vào chuyện Trấn Thành và Hari Won làm gì, toàn làm khó nhau thôi" hay "Chương trình đang câu khán giả bằng cách mang chuyện tình cảm của Trấn Thành và Trường Giang ra để bàn luận".

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.