SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Chi Pu nhận giải thưởng Ngôi sao triển vọng châu Á tại Hàn Quốc

09:42, 17/11/2016
(SHTT) - Chi Pu đang là cái tên nhận được khá nhiều chú ý bởi cả truyền thông trong nước và nước ngoài. Đại diện Việt Nam đã xuất sắc nhận được giải thưởng Ngôi sao Triển vọng châu Á tại Asia Artist Awards 2016 được tổ chức tại Hàn Quốc vào ngày 16/11.

Chi Pu là đại điện Việt Nam duy nhất được Hàn Quốc mời tới dự Asia Artist Awards 2016. Những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng tại xứ sở kim chi được cập nhật liên tục khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.

Giữa một dàn mỹ nhân Hàn Quốc nhưng Chi Pu vẫn nhận được sự quan tâm của truyền thông nước bạn và tỏa sáng trên thảm đỏ nhờ phong thái tự tin, nụ cười rạng rỡ của một ngôi sao trẻ hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt hơn cả, nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của Việt Nam còn vượt qua nhiều ứng cử viên nặng kí khác để mang về giải thưởng danh giá là Ngôi sao triển vọng châu Á lĩnh vực Điện ảnh.

chi pu nhan giai thuong ngoi sao trien vong chau a tai han quoc a

 Chi Pu nhận giải thưởng Ngôi sao triển vọng châu Á tại Hàn Quốc

Sau khi được xướng tên, Chi Pu đã tự tin chào khán giả nước bạn bằng tiếng Hàn và có một bài phát biểu bằng tiếng Anh rất trôi chảy, tự tin. Chi Pu gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức sự kiện Asia Artist Awards vì đã mời cô tham gia và trao giải thưởng danh giá đó. Với Chi Pu thì giải thưởng này có ý nghĩa vô cùng to lớn và là một kỷ niệm không thể quên trong sự nghiệp.

Nữ diễn viên cũng không quên gửi lời cảm ơn tới gia đình, ekip làm việc cùng các fan trung thành đã luôn ủng hộ cộ và hứa sẽ cố gắng hết mình để xứng đáng với tình yêu của mọi người.

chi pu nhan giai thuong ngoi sao trien vong chau a tai han quoc b

 Chi Pu rạng sỡ lên sân khấu Asia Artist Awards nhận giải

Như vậy sau nhiều năm hoạt động bền bỉ, liên tục cống hiến và đưa ra những sản phẩm chất lượng thì Ngôi sao triển vọng châu Á là giải thưởng quốc tế đầu tiên mà Chi Pu vinh dự nhận được. Giải thưởng này còn giúp hình ảnh của cô được giới thiệu rộng khắp các khu vực, gây tiếng vang cho nghệ thuật nước nhà.

chi pu nhan giai thuong ngoi sao trien vong chau a tai han quoc c

 

chi pu nhan giai thuong ngoi sao trien vong chau a tai han quoc

 Giải thưởng Ngôi sao trẻ triển vọng châu Á là giải thưởng quốc tế đầu tiên mà Chi Pu nhận được

Được biết, Asia Artist Awards là sự kiện mới khá uy tín tại Hàn Quốc. Trong sự kiện này sẽ vinh danh các nghệ sĩ ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh dựa trên sự thể hiện của họ tại đất nước xứ sở kim chi và khu vực Châu Á. tham gia lễ trao giải cùng Chi Pu năm nay là những tên tuổi đình đám xứ Hàn như Yoona, Park Bo Gum, Suzy, Twice, EXO, Park Shin Hye, Kim Yoo Jung... cùng nhiều nghệ sĩ đến từ các nước châu Á như nhóm nhạc Nhật Bản - BOYS AND MEN, ca sĩ Trung Quốc - Khalil Fong (Phương Đại Đồng).

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.