SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Miniso đánh mạnh vào thị trường Việt Nam với loạt cửa hàng mới

07:39, 17/12/2016
(SHTT) - Miniso đang dần chiếm lĩnh thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng Việt Nam. Với tốc độ nhanh chóng, đại gia trẻ này vừa cho khai trương 5 cửa hàng đồng loạt tại TP.HCM. Trong khi đó tại Hà Nội, Miniso đã có 3 cửa hàng và sẽ mở thêm 2 cửa hàng nữa.

Miniso đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường bán lẻ châu Á với tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành thương hiệu bán lẻ có tốc độ phát triển nhanh số 1 thế giới. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này cung cấp các sản phẩm từ hàng tiêu dùng, gia dụng cho đến các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp và cả phụ kiện điện tử. Đặc biệt Miniso cũng là một thương hiệu dành cho mọi lứa tuổi. Chính vì vậy độ phủ sóng của Miniso ngày một lớn mạnh và sớm gia nhập câu lạc bộ thương hiệu tỷ USD dù mới được thành lập vào năm 2013.

Thuong hieu miniso a

 Miniso đánh mạnh vào thị trường Việt Nam với loạt cửa hàng mới

Theo các chuyên gia kinh tế thì mỗi một tháng, thương hiệu Nhật Bản này lại ra mắt 100 cửa hàng mới. Trên đà phát triển nhanh, Miniso đang đặt mục tiêu cán mốc 1,5 tỷ USD doanh số chỉ sau 3 năm thành lập. Thương hiệu này cũng mang tham vọng lớn là mở được chuỗi cửa hàng lớn trên toàn thế giới. Không chỉ ở châu Á, Miniso đang dần có tên tuổi ở châu Âu và Bắc Mỹ.

Được biết chỉ trong 1 năm vừa qua, Miniso đã ký kết với Nga, Đài Loan, Mexico, Australia, Canada, Mỹ nhằm mở rộng số lượng cửa hàng tại các quốc gia và vùng lãnh thổ này. Tại Việt Nam, Miniso cũng đánh mạnh vào thị trường và liên tục khai trương các cửa hàng mới.

Thuong hieu miniso b

 Thương hiệu Miniso đang phát triển không ngừng

Riêng ở Hà Nội, Miniso đã mở 3 cửa hàng và chỉ sau 3 tháng mở cửa, thương hiệu này đã phục vụ tới 60.000 lượt người. Chưa dừng lại ở đó, thương hiệu này còn cho khai trương đồng loạt 5 cửa hàng tại TP HCM trong tháng 12 và dự định sẽ mở tiếp 2 cửa hàng nữa để phục vụ các khách hàng ở thủ đô.

Theo ước tính thì chỉ trong khuôn viên 200 - 300 m3, mỗi cửa hãng sẽ tiếp đón khoảng từ 600 - 1000 lượt khách.

Thuong hieu miniso

 Miniso mở đồng loạt 5 cửa hàng tại TP HCM

Điều mà giúp thương hiệu Miniso được nhiều người yêu thích là sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Các sản phẩm của thương hiệu này được thiết kế tại Nhật Bản và được sản xuất trong nhà máy có chuyên môn cao tại Trung Quốc.

Trong thị trường có hàng loạt các thương hiệu lớn với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng thì lính mới Miniso vẫn đang khẳng định được chỗ đứng của mình và bắt kịp tốc độ cuộc đua.

PV

Tin khác

Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Liên kết hữu ích