SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Đức Huy Mobile – Uy tín làm nên thành công

15:36, 12/12/2016
(SHTT) - Đức Huy Mobile - hệ thống uy tín chuyên bán buôn, bán lẻ mặt hàng điện thoại di động chính hãng, các loại linh kiện, phụ kiện, dịch vụ sửa chữa tại TP.Hải Dương.
duc huy 1

 

Với tiền thân là một cửa hàng chuyên cung cấp cho khách hàng các dòng điện thoại di động tầm trung cùng dịch vụ liên quan đến sửa chữa, cài đặt phần mềm ứng dụng. Với phong cách phục vụ tận tình chu đáo, cố gắng hết sức để có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, hệ thống Đức Huy Mobile đã dần chiếm được cảm tình của khách hàng gần xa.

duc huy 2

 

Bước sang năm 2016, tuy tình hình kinh tế chung gặp nhiều khó khăn và vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ các đối thủ  khác trong khu vực nói riêng và trong ngành nói chung nhưng hệ thống vẫn xác định sẽ đầu tư về nhiều mặt, không ngừng tìm tòi, trau dồi về kỹ thuật và nhân sự để mang đến cho khách hàng thân thiết những sản phẩm công nghệ thời thượng nhất, với dịch vụ chu đáo nhất.

duc huy 3

 

Xác định phát triển lâu dài với mục tiêu trở thành một trong những hệ thống phân phối bán buôn và bán lẻ di động chuyên nghiệp hàng đầu tại Hải Dương và các tỉnh lân cận, Đức Huy Mobile luôn đặt mục tiêu : “LUÔN DẪN ĐẦU VỀ GIÁ”. Tất cả các khách đã và sẽ đến với hệ thống sẽ được cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất và dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất.

duc huy 4

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện thoại di động chúng tôi khẳng định sẽ là đối tác tốt nhất đối với các khách hàng cá nhân và tổ chức toàn quốc. Định hướng ngành nghề hoạt động:

Phân phối, bán buôn, bán lẻ các sản phẩm di động chính hãng từ các dòng máy trung cấp đến các dòng smartphone cao cấp nhất trên thị trường của các hãng : Samsung, Apple, SKY, LG, HTC, OPPO, Nokia ..Phân phối các dòng điện thoại di động xách tay chĩnh hãng.Phân phối bán buôn bán lẻ các loại phụ kiện di động, phụ kiên thời trang như ốp lưng, bao da của các hãng nổi tiếng như hãng Pisen và Rock và đại lý độc quyền tại Hải Dương. 

Để phục vụ tốt nhất như cầu của khách hàng và người tiêu dùng hệ thống Đức Huy Mobile đã  chính thức cho ra mắt website thương mại điện tử www.duchuymobile.com.vn nhẵm kết nối với tất cả các cá nhân cộng đồng mạng tại Việt Nam.

Với tiêu chí, đưa hàng hóa chất lượng tốt nhất, giá cả rẻ nhất đến với khách hàng một cách nhanh nhất cùng với phương thức đặt hàng an toàn tiện lợi. Chắc chắn Đức Huy Mobile sẽ trở thành một địa chỉ tin cậy để tham khảo và đưa ra quyết định mua sắm của khách hàng.

PV

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Liên kết hữu ích