SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Habeco tổ chức chương trình khuyến mại Bia lon Hà Nội nhãn xanh 2017

07:00, 13/12/2016
(SHTT) - Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã tổ chức Lễ công bố chương trình khuyến mại cho sản phẩm bia lon Hà Nội nhãn xanh 330ml. Đây là chương trình khuyến mại Tết 2017 của Tổng công ty.

Mới đây, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội Habeco đã tổ chức Lễ công bố Chương trình khuyến mại Tết 2017 với chủ đề “Bia ngon đón tết – Lộc đến cả năm”. Chương trình khuyến mại năm nay sẽ dành cho sản phẩm bia lon Hà Nội nhãn xanh 330ml.

habeco to chuc khuyen mai bia lon ha noi nhan xanh

 Habeco tổ chức chương trình khuyến mại Bia lon Hà Nội nhãn xanh 2017. 

Theo thông tin của buổi Lễ công bố thì chương trình khuyến mại được áp dụng trên phạm vi các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam với đối tượng là các khách hàng đủ 18 tuổi trở lên trong thời gian từ ngày 1/11/2016 đến hết 16 giờ 30 ngày 28/2/2017.

Cụ thể, các giải thưởng hấp dẫn trong chương trình khuyến mại là 25 giải nhất, mỗi giải 01 xe Exceiter 150 GP; 250 giải nhì, mỗi giải 01 điện thoại Samsung S7; 80,000 giải ba, mỗi giải 01 thùng bia lon Hà Nội nhãn xanh; 1,800,000 giải tư, mỗi giải 01 lon bia Hà Nội nhãn xanh. Thông tin các giải thưởng này được in rõ ràng trên toàn bộ bao bì sản phẩm là vỏ lon bia và vỏ thùng bia.

habeco to chuc khuyen mai bia lon ha noi nhan xanh a

Chương trình khuyến mại có chủ đề “Bia ngon đón tết – Lộc đến cả năm”. 

Các khách hàng sẽ có cơ hội giật nắp lon để trúng các giải thưởng trên và có thể đến các chi nhánh của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội Habeco để nhận giải vào các ngày nghỉ lễ trong tuần.

Với giải nhất và giải nhì thì quý khách hàng có thể đến Chi nhánh Nghệ An, Kho Hà Tĩnh, Chi nhánh Quảng Bình, Kho Quảng Trị, Chi nhánh Đà Nẵng và mang theo cả vỏ lon và khoen lon trúng thưởng tương ứng cùng giấy chứng minh thư nhân dân hoặc giấy tờ có giá trị tương đương để làm thủ tục nhận giải.

habeco to chuc khuyen mai bia lon ha noi nhan xanh b

 

Còn với giải ba và giải tư thì quý khách hàng có thể nhận giải ngay ở các đại lý cấp 1, cấp 2 hay các cửa hàng tạp hóa, quán ăn, nhà hàng bán sản phẩm Bia lon Hà Nội Nhãn xanh của Habeco.

PV

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.