SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2018

15:32, 17/08/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bọ Cạp, Sư Tử, Ma Kết, Song Ngư, Nhân Mã, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Cự Giải, Song Tử.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay những người ở xung quanh Bạch Dương rất dễ xảy ra những xung đột bởi mâu thuẫn trong tính cách. Bạn không thể tránh khỏi nó nhưng chớ đổ thêm dầu vào lửa. Hãy nhớ im lặng là vàng trong mọi trường hợp nhé, nếu như có thể thì bạn nên mời mọi người một chầu café để giảng hòa nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dường như một người nào đó không trung thực với Kim Ngưu và bạn sẽ phát hiện ra điều đó khi kiểm tra lại ngân quỹ. Nếu như để làm sáng tỏ vụ việc này sẽ mất rất nhiều thời gian. Có lẽ điều tốt nhất mà bạn nên làm là không suy xét nữa bởi vấn đề cũng không lớn lắm. Lúc này, Kim Ngưu không nên tin tưởng bất cứ ai một cách mù quáng nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang thực sự cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng? Vậy tại sao bạn lại không xin lời khuyên từ những người thân hay bạn bè xung quanh nhỉ? Và trong số những lời khuyên nhận được, bạn có thể lựa chọn ra cho mình ý kiến độc đáo và hiệu quả nhất. Hãy học cách chia sẻ những khó khăn đối với mọi người, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không nên quyết định điều gì trước khi nắm đủ mọi thông tin trong tay nhé. Bởi vì, ngày hôm nay sẽ mang đến những cạm bẫy vô hình mà nếu không tỉnh táo thì bạn hoàn toàn bị động, thậm chí là không thể nào xử lý được công việc đâu đấy. Hãy luôn thận trọng, nhớ là không nên mất bình tĩnh và nổi nóng bất chợt nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần quan tâm nhiều hơn tới các kế hoạch tài chính, bạn cần thắt chặt hơn trong chi tiêu nhé. Tuy vậy, mọi người sẽ luôn hỗ trợ bạn bởi vì họ rất quý tính cách cởi mở và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè hết mình của Sư Tử. Vào cuối ngày, bạn nên chủ động gặp gỡ và xây dựng các mối quan hệ có lợi nữa nha.

tu vi cung hoang dao ngay 1882018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang cảm thấy chán nản và bị thụ động. Công việc cũng vì thế mà trở nên khó khăn hơn và bạn cũng dễ mắc phải những sai sót. Vậy nên, lúc này hãy cẩn thận chính là điều cần thiết trong bất cứ tình huống nào. Nên có một kế hoạch rõ ràng, như vậy thì kết quả mới khả quan hơn đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ cần đến khả năng phản ứng linh hoạt ngay cả trong những chuyện nhỏ nhất, bạn khá sáng tạo và hoạt bát trong công việc. Tuy nhiên, một vài va chạm nhỏ nếu không có cách ứng xử phù hợp thì sẽ trở thành vật cản lớn trong việc tìm kiếm sự ủng hộ của bạn bè cho những kế hoạch lớn đấy nha, hãy nên cẩn trọng hơn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2018 - Bò Cạp (24/10 – 21/11)

Đây là thời gian vui vẻ mà Bọ Cạp nên trải qua cùng với gia đình, bạn bà hoặc người ấy. Ngày hôm nay và trong một vài ngày tới đem đến cho bạn cơ hội được du ngoạn đây đó hoặc tham quan nước ngoài. Và, tính yêu là mối bận tâm chính của bạn trong thời gian này! Càng trải qua thời gian cùng nhau, bạn sẽ càng hiểu giá trị của hai tiếng “gia đình”, “tình thân” và bằng hữu. Bạn chỉ có được chứ không mất 1 tẹo nào đâu!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chân tay lóng ngóng thì ngồi im một chỗ đi. Bạn cứ đi lại nhiều rồi lại làm hỏng thứ này thứ khác. Chỉ một sơ xuất nhỏ của bạn hôm nay cũng kéo theo đống rắc rối cho người khác đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày vô cùng tuyệt vời của Ma Kết khi mà bạn có thể làm những việc mình thích mà không cần nhìn vào sắc mặt của người khác. Cuộc sống như vậy mới có ý nghĩa và làm cho Ma Kết cảm thấy yêu đời hơn là suốt ngày cống hiến vì người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày hôm nay bạn cần có đủ thông minh và sự cứng cỏi để tự bảo vệ bản thân trước sự tấn công liên tiếp từ đối thủ. Bất kì dấu hiệu mệt mỏi nào của bạn sẽ trở thành niềm vui của hắn, vì vậy bằng mọi giá Bảo Bình phải “chiến đấu” đến cùng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/8/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng từ bụng ta mà suy ta bụng người nhé Song Ngư, bạn cứ hay áp đặt những suy nghĩ của mình lên người khác, đặc biệt là nửa kia, điều này khiến cho đối phương thực sự thấy chán nản, hãy nhớ rằng, suy nghĩ của mỗi người là không hề giống nhau nha. Để tình cảm rạn nứt chỉ vì hiểu lầm làm việc không nên đâu.

Hạ Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.