SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Á hậu Thư Dung - cô gái khoe thân chụp ảnh phản cảm ở Đà Lạt là ai?

06:51, 15/08/2018
(SHTT) - Một trong 2 cô gái góp mặt trong bộ ảnh phản cảm ở Đà Lạt gây bức xúc những ngày qua chính là Á hậu Thư Dung. Trong tâm bão chỉ trích, công kích từ dư luận, Á hậu Thư Dung vẫn thản nhiên đăng tải bộ ảnh Tuyệt tình cốc trọn bộ.

Từng nổi lên sau những sandal không nên có như đá đểu Hoa hậu Kỳ Duyên, mặc váy đạo nhái hay khả năng nói tiếng Anh còn hạn chế... mới đây, Á hậu Thư Dung lại khiến cộng đồng mạng cũng như những người hâm mộ có cái nhìn khác về cô. Bởi loạt video mặc đồ phản cảm, mỏng tang như không... lộ hết thân hình trắng nõn của Thư Dung tại địa điểm chụp hình Tuyệt tình cốc - Đà Lạt.

a hau thu dung

Á hậu Thư Dung - cô gái khoe thân chụp ảnh phản cảm ở Đà Lạt là ai? 

Thư Dung tên thật là Nguyễn Thị Dung, cô sinh năm 1995 tại Hà Nội. Trước khi tham gia các cuộc thi nhan sắc, Thư Dung từng góp mặt trong một show truyền hình thực tế và một bộ phim truyền hình nhưng không để lại dấu ấn.

Đến năm 2017, cô ghi danh vào "Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu - Miss Perfect Global Beauty" - cuộc thi nhan sắc dành cho những cô gái phẫu thuật thẩm mỹ, được tổ chức tại Hàn Quốc.

a hau thu dung 1

 Á hậu Thư Dung là ai?

Tại sân chơi đó, Thư Dung đăng quang ngôi vị cao nhất và nhận thêm giải phụ "Người đẹp ăn ảnh". Từ khi trở thành hoa hậu, hoạt động của Thư Dung trong làng giải trí khá nhạt nhòa. Đến tháng 3/2018, cô dự thi thêm "Người mẫu Thời trang Việt Nam" và đạt thành tích á quân. 

Sau khi bộ ảnh ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt được tung lên, rất nhiều người đã đưa ra những bình luận chỉ trích: “Bạn chụp ảnh khoe thân là việc của bạn nhưng bạn phơi bày cơ thể phản cảm ở một địa danh nổi tiếng thì là bạn đang làm ô uế hình ảnh của nơi đây. Mình nghi ngờ ê-kíp này đã không xin phép khi chụp ảnh ở đây và đã tự tiện bẻ cành thông để làm đạo cụ chụp ảnh, đây là một hành động hết sức vô ý thức, phá hoại cảnh quang Đà Lạt”.

a hau thu dung 2

 Hai cô gái khoe thân chụp ảnh phản cảm ở Đà Lạt

Cũng không ít ý kiến cho rằng Thư Dung mang danh Á hậu quốc tế nhưng lại có thể làm hành động lố lăng khó chấp nhận như thế.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thư Dung đăng tải trạng thái ẩn ý giữa ồn ào. “Sống ở đời, thích gì thì làm đó, Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần”, cô viết.

Tờ Người lao động thông tin, khi dân mạng đang lên án gay gắt về hành vi "bôi bẩn" hình ảnh Đà Lạt của 2 nhân vật nữ "mặc cũng như không", phía người mẫu Thư Dung vẫn tuyệt nhiên giữ im lặng. 

a hau thu dung 3

 

Thậm chí, cô còn đăng lên trang mạng cá nhân bức ảnh được lọt vào top sao mặc đẹp tuần qua do một trang báo mạng bình chọn.

Trước đó, khi một người quen của Thư Dung chia sẻ những hình ảnh hai cô gái hở bạo nhận không ít "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng này kèm theo đó là dòng chú thích: "Ngoài kia bao la sóng gió" và gắn tên Thư Dung thì được cô đáp lời: "Tê tái" ngay phía dưới những bức hình. 

Ê-kíp thực hiện bộ ảnh vẫn tỏ ra khá bình thản. Chuyên viên trang điểm cho Á hậu Thư Dung còn chia sẻ để đặt chân được đến nơi có cảnh đẹp như tiên cảnh nói trên, các thành viên trong đoàn đã phải vượt qua một con đường núi hết sức lầy lội dưới thời tiết mưa liên tục, rất khắc nghiệt.

Minh Thư

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.