SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Thực hư thông tin Nhã Phương và Trường Giang đính hôn vào ngày 24/8 tới

11:00, 17/08/2018
(SHTT) - Thông tin Nhã Phương và Trường Giang đính hôn vào ngày 24/8 tới đang nhận được sự quan tâm lớn của fan hâm mộ. Tuy nhiên 2 nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng xác nhận sự việc.

Theo những thông tin được chia sẻ, nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu sẽ tổ chức tiệc đính hôn với danh hài Trường Giang vào ngày 24/8 tại Đà Nẵng. Ngay sau đó, cặp sao sẽ làm lễ cưới ở TP.HCM vào tháng 9.

Thông tin này được cho trùng khớp với tin đồn từ mạng xã hội trước đó. Tại lễ cưới em gái Nhã Phương hồi đầu tháng 8, một người quen tiết lộ gia đình nữ diễn viên đang chuẩn bị cho hôn lễ.

Một nguồn tin còn cho biết, cả 2 đang may trang phục cưới và đặt tiệc hôn lễ. Vì Nhã Phương bận lịch quay phim nên mọi công tác chuẩn bị cho ngày trọng đại chủ yếu do Trường Giang lo liệu. Nam nghệ sĩ cũng muốn giữ bí mật cho đến gần ngày cưới mới công bố.

nha phuong va truong giang

 

Nếu thông tin này là chính xác, nữ diễn viên 9x sẽ có hai tin hỷ vào cuối tháng Tám này. Bởi lẽ vào ngày 31/08, phim điện ảnh mới nhất của cô - Hoán đổi - sẽ chính thức khởi chiếu. Cũng chính lý do này mà công chúng dự đoán, buổi họp báo ra mắt phim vào tối ngày 29/08 tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ là sự kiện đầu tiên mà Nhã Phương xuất hiện. Chắc chắn điều này sẽ thu hút sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông.

Liên quan đến thông tin này, báo Vietnamnet thông tin, cả Trường Giang và Nhã Phương đều không xác nhận thông tin này. Liên lạc với một số người bạn của hai nghệ sĩ thì họ đều chưa biết về việc cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới.

Từ đầu tháng 8/2018, thông tin Trường Giang sắp làm đám cưới với Nhã Phương đã lan truyền trên mạng xã hội. Đặc biệt, nhiều người còn khẳng định Nhã Phương đã mang bầu 3 tháng nên phải gấp rút tổ chức đám cưới với Trường Giang và rút khỏi vai diễn trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Đứng trước tin đồn này, phía gia đình của nữ diễn viên một mực phủ nhận.

Trong lễ trao giải Mai Vàng diễn ra đầu năm 2018, Trường Giang đã có màn cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp, hoàn toàn nằm ngoài kịch bản chương trình, gây "chấn động" showbiz Việt.

Mặc dù thông tin này chưa được Trường Giang và Nhã Phương xác nhận nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng phấn khích.

Được biết, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân và Mười Khó bén duyên khi đóng 49 ngày. Chuyện tình úp mở của họ từng bị nghi là chiêu PR cho đoàn phim. Tháng 4/2016, Nhã Phương xác nhận tình cảm trên trang cá nhân bằng cách gọi Trường Giang là “anh yêu”.

Thúy Vi (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra lượng ô nhiễm chì đe dọa tới tính mạng con người do chất thải pin được quản lý không đúng cách.