SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Thực hư chuyện máy bay chở tuyển Ả-rập Xê-út bị bốc cháy?

17:50, 19/06/2018
(SHTT) – Rạng sáng ngày 19/6 theo giờ Việt Nam, 1 đoạn video ghi lại hình ảnh máy bay chở đội tuyển Ả-rập Xê-út đi thi đấu bị bốc cháy được đăng tải trên Twitter của FIFA đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Đoạn video được quay bởi một hành khách đi cùng chuyến bay với tuyển Ả-rập Xê-út cho thấy động cơ máy bay của hãng hàng không Rossiya chở đội tuyển này bị bốc cháy khi hạ cánh ở sân bay Rostov-on-Don (Nga). Đoạn video đã thu hút được sự chú ý lớn từ phía dư luận và các cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, hãng hàng không chủ quản Rossiya đã ngay lập tức tiến hành điều tra sự việc và bác bỏ thông tin đã xảy ra cháy trên phi cơ khi nó chuẩn bị hạ cánh.

1_38740

 

Nguyên nhân ban đầu được hãng Rossiya xác định là do máy bay va phải chim khi di chuyển vì hai động cơ của máy bay vẫn hoạt động bình thường khi hạ cánh và ngay cả trong thời điểm tiến hành kiểm tra.

Đại diện Liên đoàn bóng đá Ả-rập Xê-út cũng đã lên tiếng phủ nhận những báo cáo về việc có xuất hiện ngọn lửa trên cánh máy bay chở đội tuyển Ả-rập Xê-út và hiện tại các cầu thủ đều đã trở về nơi lưu trú an toàn để tiến hành luyện tập và chuẩn bị cho trận đấu vào lúc 22h ngày 20/6 tới đây.

Các hành khách trên chuyến bay này cũng không hề bị thương do gặp phải sự cố.

Kiều Ân

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
Nhiều nhá máy ô tô sử dụng động cơ đốt trong tại Trung Quốc đang đối mặt với 'ranh giới sống còn' khi xe điện lên ngôi.
Tin tức 3 giờ trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Tin tức 10 giờ trước
Bộ Công an đã có lịch dự kiến tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực xét tuyển hệ chính quy vào 8 trường đại học, học viện thuộc khối ngành công an 2024.
Tin tức 10 giờ trước
Các nhà sản xuất ô tô đang lén lút bán dữ liệu lái xe của bạn cho các công ty bảo hiểm thông qua các ứng dụng hiện đại được cài đặt trên xe.
Tin tức 10 giờ trước
Theo giới chuyên gia, việc hạn chế thanh toán bằng tiền mặt trong mua bán vàng nhằm phòng chống tình trạng rửa tiền.