SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Khai trương Salon tóc Trung Trần cơ sở 4

07:06, 15/12/2016
(SHTT) - Ngày 13/12/2016, lễ Black Party khai trương Salon tóc thứ 4 của Nhà tạo mẫu tóc Trung Trần đã được diễn ra tại 68 đường Lê Quang Đạo (đối diện Trung Tâm thương mại chợ Giàu TX Từ Sơn – Bắc Ninh).

Trung Trần được biết đến là một nhà tạo mẫu tóc trẻ nhưng đầy tài năng và sự sáng tạo, chỉ trong thời gian ngắn hàng loạt salon tóc do anh đảm nhiệm với vai trò giám đốc sáng tạo đã phủ kín hầu hết các thành phố lớn tại Hà Nội, Bắc Ninh...

khai truong salon toc trung tran a

Khai trương Salon tóc Trung Trần cơ sở 4 

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, luôn mang trong mình một thông điệp “Một khối óc sáng tạo và một trái tim nhiệt huyết”, nhà tạo mẫu tóc Trung Trần gặt hái được rất nhiều thành công trong suốt thời gian làm nghề. Sự tín nhiệm của khách hàng và ngọn lửa mãnh liệt truyền nghề tới trái tim của bao thế hệ học trò đã giúp cho danh tiếng của salon Trung Trần ngày càng được khẳng định trong ngành tóc hiện nay.

khai truong salon toc trung tran b

 Hình ảnh trong lễ khai trương salon tóc Trung Trần

Trung Trần cho biết: “Có được thành công như ngày hôm nay, ngoài tay nghề, anh muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng, nhân viên trong toàn hệ thống đã luôn đồng hành cùng anh suốt chặng đường vừa qua”.

khai truong salon toc trung tran

 

Đến dự lễ khai trương Black Party Salon Trung trần có sự hiện diện của đông đảo các cơ quan thông tấn báo chí, các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng tại Việt Nam và các đại diện nhãn hàng mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp.

PV

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.