SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Hy hữu: Chuột đột nhập vào cây ATM tiêu hủy hoàn toàn 400 triệu đồng

08:00, 21/06/2018
(SHTT) – Nhân viên bảo trì của ngân hàng ở bang Assam, Ấn Độ phát hiện số tiền với trị giá lên tới 400 triệu đồng trong một cây ATM bị chuột cắn nát hết thậm chí còn có cả xác chuột trong đó.

Vụ việc xảy ra tại bang Assam, Ấn Độ khi các nhân viên ngân hàng phát hiện một máy ATM bị ngưng hoạt động và tiến hành bảo trì.

Lũ chuột được cho là đột nhập vào bên trong cây rút tiền thông qua đường đấu dây điện và phá hủy toàn bộ lượng tiền trị giá 1,2 triệu rupe (400 triệu VNĐ) có trong đó.

Soc-Chuot-can-nat-400-trieu-dong-trong-may-ATM-1-1529466081-width768height1024

Lũ chuột đã đột nhập vào cây ATM qua đường dây điện và phá hủy hết số tiền trong đó. 

Hình ảnh số lượng lớn tiền bị chuột cắn nát vụn đổ ra từ cây ATM sau khi được đăng lên Twitter đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cảnh sát địa phương đã đưa ra thông báo chính thức thủ phạm đứng sau vụ phá hoại này là loài chuột và không có bất kỳ dấu hiệu nào liên quan tới sự nhúng tay của con người xuất hiện tại hiện trường.

“Chúng tôi đã phát hiện được cả xác chuột trong đống tiền bị cắn nát. Chúng tôi cũng không nhận thấy bất kỳ nhân viên ngân hàng hay người nào khác có dấu hiệu dính líu tới vụ việc”, ông Prrakash Sonowal, lãnh đạo cảnh sát địa phương cho biết.

Soc-Chuot-can-nat-400-trieu-dong-trong-may-ATM-2-1529466081-width768height1024

 

Sau khi dọn dẹp hiện trường vụ phá hoại, các nhân viên ngân hàng đã cố gắng thu lại được một ít đồng bạc nguyên vẹn còn xót lại trong cây ATM với tổng trị giá 25.000 USD.

Cảnh sát cũng cho biết rằng trước khi nhân viên ngân hàng tiến hành bảo trì máy và phát hiện ra vụ việc, cây ATM nơi xảy ra sự việc đã ngừng hoạt động từ 12 ngày trước đó.

Mai An

Tin khác

Tin tức 50 phút trước
Nhiều nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ và kinh doanh ẩm thực, dịch vụ lưu trú tại Việt Nam kì vọng có thể kết nối với các thương hiệu quốc tế thông qua triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Phần lớn các huyện, thị xã, thành phố của Quảng Ninh nằm tiếp giáp biển. Tỉnh có trên 6.100 km2 mặt nước, vùng biển. Với lượng tàu, thuyền của ngư dân khá lớn, thời gian qua, tỉnh luôn chú trọng công tác phòng, chống khai thác thủy sản bất hợp pháp.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Chiều 18/3, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức gặp mặt 8 học sinh tham dự cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023-2024.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Công ty Contemporary Amperex Technology Co Limited của Trung Quốc, hay còn gọi là CATL, có thể sẽ là sản phẩm công nghệ cao tiếp theo phải đối mặt với sự cấm vận của thị trường Mỹ sau chip Huawei.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Tiêm phòng vaccine là giải pháp kỹ thuật dễ làm nhất, chi phí thấp nhất, mang lại hiệu quả nhất trong công tác phòng, chống bệnh dại.