SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Thực hư chuyện máy bay chở tuyển Ả-rập Xê-út bị bốc cháy?

17:50, 19/06/2018
(SHTT) – Rạng sáng ngày 19/6 theo giờ Việt Nam, 1 đoạn video ghi lại hình ảnh máy bay chở đội tuyển Ả-rập Xê-út đi thi đấu bị bốc cháy được đăng tải trên Twitter của FIFA đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Đoạn video được quay bởi một hành khách đi cùng chuyến bay với tuyển Ả-rập Xê-út cho thấy động cơ máy bay của hãng hàng không Rossiya chở đội tuyển này bị bốc cháy khi hạ cánh ở sân bay Rostov-on-Don (Nga). Đoạn video đã thu hút được sự chú ý lớn từ phía dư luận và các cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, hãng hàng không chủ quản Rossiya đã ngay lập tức tiến hành điều tra sự việc và bác bỏ thông tin đã xảy ra cháy trên phi cơ khi nó chuẩn bị hạ cánh.

1_38740

 

Nguyên nhân ban đầu được hãng Rossiya xác định là do máy bay va phải chim khi di chuyển vì hai động cơ của máy bay vẫn hoạt động bình thường khi hạ cánh và ngay cả trong thời điểm tiến hành kiểm tra.

Đại diện Liên đoàn bóng đá Ả-rập Xê-út cũng đã lên tiếng phủ nhận những báo cáo về việc có xuất hiện ngọn lửa trên cánh máy bay chở đội tuyển Ả-rập Xê-út và hiện tại các cầu thủ đều đã trở về nơi lưu trú an toàn để tiến hành luyện tập và chuẩn bị cho trận đấu vào lúc 22h ngày 20/6 tới đây.

Các hành khách trên chuyến bay này cũng không hề bị thương do gặp phải sự cố.

Kiều Ân

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 1 ngày trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…