SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hé lộ lý do đôi bạn thân Hoàng Thùy Linh và Thủy Top "cạch mặt" suốt 10 năm qua

07:42, 16/03/2018
(SHTT) - Tình bạn rạn nứt giữa Hoàng Thùy Linh và Thủy Top từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực suốt nhiều năm qua và mới đây câu chuyện này đã được làm sáng tỏ trong cuốn tự truyện "Vàng anh và Phượng hoàng" của Hoàng Thùy Linh.

Cách đây 10 năm khi khái niệm hot girl mới xuất hiện trong làng giải trí Việt, Thuỷ Top và Hoàng Thuỳ Linh chính là những gương mặt tiên phong ở khu vực phía Bắc. Cả hai không chỉ nổi tiếng bởi những bộ hình đẹp mà còn được chú ý vì nhiều tài lẻ, hay chuyện riêng tư... 

Nếu như Hoàng Thùy Linh vụt sáng với vai chính trong series Nhật ký Vàng Anh và scandal lộ clip nóng thì Thuỷ Top được biết tới với những bộ ảnh đầy nóng bỏng khoe vòng một khủng. Có một thời gian, Hoàng Thùy Linh và Thủy Top khá thân thiết. Hai cô gái tuy chênh tuổi nhưng cùng song hành trong khá nhiều bộ hình thời trang.

hoang thuy linh va thuy top 1

 

Trong cuốn tự truyện của mình, dù không còn thân thiết nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn coi Thủy Top là một trong những người quan trọng nhất khi chỉ có hotgirl này ở bên cô thời điểm xảy ra scandal, cùng cô trải qua những vui vẻ hay khó khăn.

Trong cuốn tự truyện của mình, Hoàng Thùy Linh đã trải lòng kể về những kỉ niệm đẹp từng có với Thủy Top.  

"Cô ấy là người đẹp nhất với tôi trong những tháng ngày ấy và dù không còn thân với nhau nữa, tôi vẫn luôn nhìn về những điều tốt đẹp từng có. Thủy đã ở cạnh tôi, đã vực tôi dậy vào lúc tôi suy sụp nhất. Những tình cảm ấy của Thủy, cũng như của những người đã chìa tay ra với tôi thời gian ấy, tôi vĩnh viễn không bao giờ quên".

hoang thuy linh va thuy top 2

 

Sở dĩ Hoàng Thùy Linh tiếc nuối mối quan hệ đặc biệt này là vì khi "Vàng Anh" rơi vào scandal lộ clip cảnh nóng, mọi người gần như quay lưng lại, bỏ rơi Hoàng Thuỳ Linh thì lúc đó Thủy Top chính là một trong những bạn thân hiếm hoi còn ở bên cạnh cô. Hoàng Thùy Linh rơi vào "vô sản": không công việc, không tài sản và đầy tai tiếng, Thủy Top vẫn sẵn sàng mời cô về nhà giới thiệu với bố mẹ mình.

Cả hai đã cùng nhau nhậu nhẹt thâu đêm khi Hoàng Thùy Linh đứng giữa khoảng thời gian đen tối nhất cuộc đời, chia sẻ cho nhau mấy chục ngàn lẻ, kiên quyết ở bên cạnh người bạn thân đang khủng hoảng tâm lý vì vấp ngã đầu đời.

hoang thuy linh va thuy top 3

 

Ai cũng nghĩ rằng, khi người ta đã có thể bên nhau những lúc gian khó nhất, khi sóng gió, bão táp cũng không làm mối quan hệ giữa họ thay đổi mà ngày càng bền chặt hơn tình bạn ấy sẽ có thể duy trì một cách vững chắc giữa showbiz đầy thị phi. Vậy mà cuối cùng Hoàng Thùy Linh và Thủy Top lại khai tử "tình bạn" đẹp trong lùm xùm đấu tố.

Cả hai đã xảy ra những hiểu lầm khi cùng muốn tiến sâu vào showbiz. Sự hiểu lầm cứ thế lớn dần tới một ngày khi Hoàng Thùy Linh vô tình biết được Thuỷ Top đang thu âm ca khúc tại studio cùng người bạn chung Long Halo.

Thủy Top dần tránh mặt Hoàng Thùy Linh và nữ ca sĩ từng cố gắng cứu vãn tình bạn này nhưng mọi chuyện không thể êm đẹp. Đỉnh điểm là cuộc khẩu chiến trên mặt báo khi Thủy Top tố Hoàng Thuỳ Linh đạo ý tưởng bộ ảnh chụp cùng trái táo đỏ đã khiến cho tình bạn chấm hết.

hoang thuy linh va thuy top 4

 

Mất đi người bạn thân nhất, Hoàng Thùy Linh tâm sự:

"Khi mối quan hệ dần trở nên xa cách, tôi đã có lần từng ôm Thủy và nói: "Tao cần mày, tao chấp nhận hết những chuyện mày đã làm với tao, kể cả những gì người ta nói mày làm với tao mà tao không biết. Nhưng tao vẫn cần mày. Mày đừng bỏ tao!"..

Vậy mà Thủy vẫn bỏ đi. Rồi chúng tôi cùng lúc chụp một bộ ảnh có áo đầm đỏ và quả táo... Không có stylist hay make up, tôi làm hết mọi thứ một mình, từ mượn đồ đến trang điểm, dựng style và bàn bạc với người chụp ảnh Lukas. Sau đó, Thủy tố tôi ăn cắp ý tưởng của cô ấy.

Tôi chợt nghĩ về hình ảnh quả táo bất hòa với dòng chữ “For the Fairest one” (Dành tặng người đẹp nhất) mà nữ thần bất hòa Eris đã ném vào giữa bữa tiệc, đã gián tiếp tạo nên cuộc chiến thành Troy nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp".

Về phía Thủy Top, trước đây từng trả lời phỏng vấn báo chí rằng: "Suy nghĩ rất lâu mới quyết định trả lời phỏng vấn về vấn đề này. Chắc nhiều người sẽ shock khi tôi quyết định trả lời nhưng sự thật vẫn mãi là sự thật dù bạn có diễn sâu đến đâu. Và sự thật cần phải được phơi bày...

Từng là chị em thân thiết, đi đâu cũng có nhau. Một ngày đẹp trời tôi bị phản bội. Việc phản bội đó tôi không tiện nói tại đây. Tôi shock. Không thể tin nổi và suy sụp. Hàng nghìn câu hỏi tại sao. Tôi chấp nhận. Tôi sai. Tôi tin nhầm.

Tôi ghét sự giả tạo, giả vờ ngọt ngào rồi đâm sau lưng. Tôi không chơi với Hoàng Thùy Linh nữa..."

hoang thuy linh va thuy top

 

Việc ai đúng, ai sai chỉ có Hoàng Thùy Linh và Thủy Top mới có thể biết được sự thật. Nhưng người ta vẫn thường nói tình bạn là thứ xa xỉ trong showbiz, bạn thân lại càng khó kiếm hơn. Phải chăng câu chuyện của Hoàng Thùy Linh và Thủy Top là cái giá của sự nổi tiếng và sự khắc nghiệt của showbiz?

Hạ Vi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.