SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Choáng với độ giàu có của bạn trai mới Hòa Minzy

06:54, 15/03/2018
(SHTT) - Danh tính bạn trai mới của Hòa Minzy đã chính thức được hé lộ sau thời gian dài nữ ca sĩ giấu kín. Anh chàng không chỉ trẻ trung, sành điệu mà còn khiến nhiều người bất ngờ bởi tuổi trẻ tài cao và độ giàu có.

1 năm sau mối tình đổ vỡ với Công Phượng, Hòa Minzy dành tất cả thời gian của mình cho công việc. Nữ ca sĩ từng phải đối diện với nhiều chỉ trích vì bị khán giả cho rằng chính cô là người khiến cho nam cầu thủ sa sút phong độ trên sân cỏ. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, giọng ca "Mưa nhớ" đã tiết lộ cô đã có người yêu mới là doanh nhân.

choang voi do giau co cua ban trai hoa minzy 6

 

Để bảo vệ tình yêu của mình, cô cố gắng giấu kín danh tính bạn trai. Hòa Minzy từng khẳng định: "Ít nhất tôi phải thành công, có bài hit, mua được nhà, xe ô-tô xịn thì mới công khai nắm tay người ấy đi khắp nơi".

Tuy nhiên mới đây, chàng trai được cư dân mạng đồn đoán là người yêu hiện tại của nữ ca sĩ "Mưa nhớ" đã đăng tải hình ảnh món quà vừa được tặng đồng thời "tag" (gắn thẻ) Hòa Minzy trong đoạn status gây xôn xao: "Nào giờ có thói quen chỉ khoe đồ mẹ tặng! 

Nay em khoe luôn đồ vợ tặng (chắc là bù cho sự nhớ nhung da diết của mình đây mà). Thank you so much My Darling. Được sự đồng ý và cho phép khoe nên cứ khoe bung nóc nhé bà con". 

choang voi do giau co cua ban trai hoa minzy

 

Sau khi anh chàng này đăng tải hình ảnh, Hòa Minzy cũng bất ngờ đăng dòng trạng thái ngọt ngào: "A à ! Đừng lo, cũng đừng sợ. Có em ở đây bảo vệ Anh mà".

Đây là lần đầu tiên cả 2 người lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm và đang được người hâm mộ ủng hộ nồng nhiệt.

choang voi do giau co cua ban trai hoa minzy 1

 

Được biết, bạn trai mới của Hòa Minzy tên là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1987. Những người quen Hòa cho biết, cặp đôi đã quen nhau từ lâu nhưng Hòa Minzy một mực giấu kín. Anh chàng là một doanh nhân thành đạt và điều hành công ty của gia đình.

Nguyễn Minh Hải không hoạt động trong giới giải trí. Anh là con của một đại gia ở Long An và hiện đang làm Tổng giám đốc một công ty phân bón của gia đình. Công ty của gia đình Nguyễn Minh Hải là 1 trong những công ty phân bón lớn nhất miền Tây. 

choang voi do giau co cua ban trai hoa minzy 2

 

choang voi do giau co cua ban trai hoa minzy 5

 

choang voi do giau co cua ban trai hoa minzy 3

 

choang voi do giau co cua ban trai hoa minzy 4

 

Trên trang cá nhân, anh chàng này thường xuyên khoe những hình ảnh tham gia các hội thảo chuyên ngành về phân bón.

Ngoài công việc, anh chàng được biết đến là thiếu gia sành điệu, mê thời trang và đi du lịch. Trên facebook cá nhân, Nguyễn Minh Hải khoe hình ảnh đi du lịch ở Mỹ và những món quà đắt tiền do anh chàng tự sắm hoặc mẹ tặng.

Thảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.