SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Giày Sun Shoes: "Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt"

16:27, 12/04/2018
(SHTT) - Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2017 đến nay Hệ Thống Giày VNXK Sun Shoes đã từng bước phát triển và khẳng định được uy tín của mình qua sự sáng tạo tận tâm và trái tim yêu nghề được gửi gắm qua từng sản phẩm.
giay

 

Giày cao gót là phụ kiện thời trang không thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch của người phụ nữ, đặc biệt là những cô nàng công sở. Tuy nhiên, với một môi trường làm việc năng động như vậy, việc thường xuyên đi giày cao gót cũng là nỗi lo sợ của các cô gái. Hiểu được vấn đề đó, ngay từ những ngày đầu thành lập “ Sun Shoes” đã định hướng tạo ra những đôi giày thật sự mềm mại, êm ái, giúp chị em không chỉ tự tin mà còn thoải mái, không bị đau chân hay mỏi gối. Những thiết kế của Sun Shoes luôn đảm bảo 4 yếu tố “ Độ bền – Độ êm – Độ an toàn – Thuận tiện khi sử dụng”.

giay 2

 

giay 3

 

giay 4

 

giay 5

 

 Hiện tại Sun Shoes đã phát triển 15 cửa hàng trên cả nước chỉ trong vòng 5 tháng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách khắp các tỉnh thành Sun Shoes sẽ không ngừng mở rộng hơn nữa hệ thống cửa hàng để phục vụ khách hàng tận nơi.

 Ngoài việc chú trọng đến tính thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm .Sun Shoes còn đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp và tư vấn khách hàng tìm hiểu về sản phẩm 24/24 . Chế độ bảo hành sản phẩm được thực hiện trên toàn hệ thống. Sun Shoes cam kết đem đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất, từng bước phát triển “Hệ Thống Giày VNXK Sun Shoes” trở thành thương hiệu uy tín được chị em yêu thích và tin dùng.

Mai Chi (t/h)

Tin khác

Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.