SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Mũ bảo hiểm Thắng Lợi tự hào danh hiệu "Sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng"

16:52, 12/03/2018
(SHTT) - Được biết đến là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp mũ bảo hiểm in logo quảng cáo đạt chuẩn, Công ty TNHH Đầu tư Quảng cáo Thắng Lợi luôn nỗ lực để giữ vững lòng tin và sự yêu mến của quý khách hàng.
thu1

Đại diện Công ty TNHH Đầu tư Quảng cáo lên nhận cup và chứng nhận “Sản phẩm -  Dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng năm 2017” 

Thành lập từ năm 2010, đến nay, trải qua 8 năm xây dựng và phát triển, Công ty Quảng cáo Thắng Lợi đã thu được nhiều thành tựu to lớn. Trong đó, nổi bật là vào ngày 3/2 vừa qua, tại chương trình truyền thông vinh danh “Doanh nhân - doanh nghiệp tiêu biểu, Sản phẩm - Dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng 2017”, công ty đã có sản phẩm dịch vụ quảng cáo đượcvinh hạnh đón nhận danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng năm 2017”. Đây cũng là năm thứ 3, sự kiện được tổ chức do Báo Đời sống và Tiêu dùng phối hợp với Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo cùng các Ban ngành địa phương trên cả nước nhằm bình chọn các sản phẩm, thương hiệu uy tín; các doanh nhân, doanh nghiệp có cống hiến tiêu biểu trong năm.

Trong nhiều năm qua, công ty luôn nỗ lực hợp tác với các doanh nghiệp, công ty trên cả nước đểcho ra những sản phẩm nón bảo hiểm quảng cáo cao cấp,in ấn logo đạt chuẩn. Công ty Thắng Lợiđược nhiều thương hiệu lớn trên cả nước tin tưởng và hợp tác trong nhiều năm qua bởi vì Thắng Lợi luôn cho ra đờinhững sản phẩm mũ bảo hiểm uy tín, đảm bảo chất lượng. dịch vụ giao hàng nhanh chóng, giá cả cạnh tranh.

Bên cạnh đó Thắng Lợi có một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, làm việc tận tâm, tư vấn khách hàng nhiệt tình, công ty miễn phí thiết kế mẫu cho khách hàng, Công ty luôn mong muốn có thể cung cấp tới tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn trong quá trình tham gia giao thông. Chính vì vậy, mũ bảo hiểm Thắng Lợi đã được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng lựa chọn.

thu 2

Tự hào đã đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn trong thời gian dài vàđạt danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng” 

Đồng thời, Công ty TNHH Đầu Tư Quảng Cáo Thắng Lợi cũng là đơn vị hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quảng cáo tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên thiết kế, thi công giàu kinh nghiệm cùng sự đầu tư về máy móc công nghệ in ấn hiện đại, Quảng cáo Thắng Lợi đã và đang tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình.

thu 3

Tập thể nhân viên công ty TNHH Đầu Tư Quảng Cáo Thắng Lợi trong buổi trao giải 

Danh hiệu “Sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng” vừa khẳng định giá trị thương hiệu của công ty vừa tiếp thêm sức mạnh cho tập thể cán bộ, nhân viên trong đơn vị nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa. Công ty TNHH Đầu tư Quảng cáo Thắng Lợi đã và sẽ cố gắng vươn lên một tầm cao mới, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quảng cáo, tiếp tục cung cấp các sản phẩm mũ bảo hiểm in logo chất lượngvà dịch vụ giải pháp  maketting hiệu quả, đưa các sản phẩm cũng như thương hiệu củađơn vị hợp tác với Thắng Lợi được nhiều người biết đến,tin dùng.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm của Công ty TNHH Đầu tư Quảng cáo Thắng Lợi, quý khách hàng có thể truy cập vào website http://nonbaohiemthuonghieu.com/ hoặc gọi điện trực tiếp đến Hotline: 090 2233 551 để nhận được sự tư vấn tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên của công ty.

Hoàng Thụ

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Liên kết hữu ích