SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Công Ty TNHH Thời Trang Hoàng Anh Huy: "Uy tín làm nên thương hiệu"

10:54, 26/03/2018
(SHTT) - Công Ty TNHH Thời Trang Hoàng Anh Huy sở hữu hai thương hiệu thời trang nam: MR.T & DAN.017 uy tín hàng đầu Việt Nam. Với quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo, Hoàng Anh Huy luôn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu...

Trong xã hội ngày nay, cùng với sự phát triển của nền kinh tế thì đời sống của con người cũng được nâng cao. Thời trang luôn được coi là hơi thở của cuộc sống hiện đại để thể hiện cá tính của bản thân cũng như tạo phong cách riêng và một hình ảnh đẹp trong mắt mọi người. Chính vì thế nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư, đơn vị thiết kế…đã coi thời trang thực sự là lĩnh vực mũi nhọn đem lại giá trị tinh thần cho con người & kinh tế cho Doanh nghiệp. Đó cũng chính là động lực mạnh mẽ giúp chúng tôi - Công Ty TNHH Thời Trang Hoàng Anh Huy không ngừng nỗ lực để trở thành “đối tác vàng” trên thị trường thời trang may mặc trong nước và xuất khẩu.

Công Ty TNHH Thời Trang Hoàng Anh Huy sở hữu hai thương hiệu thời trang nam: MR.T & DAN.017 uy tín hàng đầu Việt Nam. Với quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo không ngừng của đội ngũ thiết kế để làm nên những sản phẩm hoàn hảo, Hoàng Anh Huy luôn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, trẻ trung, hiện đại mang lại phong cách lịch lãm cho phái mạnh. Bên cạnh đó Công ty luôn đặt mình vào tâm lý và quyền lợi của khách hàng để tung ra những sản phẩm thời trang chất lượng tốt nhất, mẫu mã mới lạ với giá cả cực kì hấp dẫn, cạnh tranh nhất.

logo

Logo cùa  Công Ty TNHH Thời Trang Hoàng Anh Huy

Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại, tất cả sản phẩm của Công ty đều được trau chuốt cẩn thận từ chất liệu vải đến từng đường kim mũi chỉ để đem đến giá trị cao nhất cho người tiêu dùng. Thêm vào đó, sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý, sự tận tâm của nhân viên bán hàng là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang MR.T & DAN.017 lớn mạnh như hiện nay gồm nhiều hệ thống & chi nhánh cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Để có được thành công đó chính là nhờ việc nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, hiểu được những vấn đề mà khách hàng quan tâm, nắm bắt được xu hướng thay đổi của thời trang thế giới để tạo ra các sản phẩm không chỉ đẹp mà còn phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Trong quá trình phát triển, Công ty luôn coi khách hàng là trung tâm, không ngừng sáng tạo và đổi mới trong các hoạt động sản xuất kinh doanh để đáp ứng tốt hơn những yêu cầu của quý vị bằng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng và uy tín, sự tăng trưởng và phát triển của công ty luôn đồng hành với những giá trị đích thực của toàn xã hội. Đồng thời, nắm bắt xu hướng thời trang nhanh nhất, tạo nên những trào lưu và phong cách cho các tín đồ đam mê thời trang.

hoang anh huy

Công Ty TNHH Thời Trang Hoàng Anh Huy: "Uy tín làm nên thương hiệu" 

Sau những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, Công Ty TNHH Thời Trang Hoàng Anh Huy đã gặt hái được những thành tựu nhất định: Thương hiệu Thời trang MR.T & DAN.017 được người tiêu dùng bình chọn trong TOP 10 Sản Phẩm – Dịch Vụ Xuất Sắc Vì Người Tiêu Dùng. Chính sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Công ty. Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

Trung Đức

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Liên kết hữu ích