SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Emax: Vì sức khỏe người tiêu dùng

12:19, 23/10/2017
(SHTT) - Thương hiệu Emax đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm quần tất với chất lượng hàng đầu. Sản phẩm quần tất Emax được dệt 100% từ sợi Boliamit, Bamboo,Sederia nhập khẩu từ châu Âu...

Trên thị trường khăn bông hiện nay, tình trạng "bát nháo" thật giả lẫn lộn diễn ra ở khắp các chợ, siêu thị, cửa hàng tạp hóa..., mà hầu hết trà trộn vào là các loại khăn bông kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chứa những thành phần hóa chất, thuốc nhuộm độc hại đối với người sử dụng. Người tiêu dùng vẫn có thói quen lựa chọn khăn mà không kiểm tra nguồn gốc của sản phẩm, cũng như chưa nhận biết được những tác hại mà khăn không an toàn có thể mang đến cho mình và những người thân. 

Theo chuyên gia ngành may mặc, những phẩm nhuộm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc mà những nhà sản xuất lựa chọn để tiết kiệm chi phí chứa các thành phần hóa chất cực kì độc hại, rất dễ gây ung thư da. Do đó, người tiêu dùng cần nhận thức được tầm quan trọng của việc lựa chọn khăn an toàn để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

11

 

Nắm rõ được vấn đề này, trong những năm qua Công ty TNHH DV&TM Minh Hưng đã chú trọng vào việc phát triển và phân phối sản phẩm khăn bông cao cấp thương hiệu Emax được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm khăn thương hiệu Emax được làm từ 100% cotton mang tới cảm giác thoải mái cho da, độ bền và khả năng thấm hút cực tốt. Ở mỗi công đoạn sản xuất, sản phẩm khăn Emax đều được kiểm soát nghiêm ngặt về quy trình và chất lượng theo tiêu chuẩn trên dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, mang lại giá trị cao cho khách hàng.

ANH 1

 

Thu qua đông tới làm cho bao người xao xuyến, các bạn nữ thầm ao ước luôn mong muốn khoác trên mình những bộ cánh rực rỡ và quyến rũ với những chiếc đầm, những bộ váy cao cấp. Nhưng các bạn đang băn khoăn không biết chọn cho mình thương hiệu quần tất nào uy tín và chất lượng để đi cùng với những chiếc váy lộng lẫy, nhận biết được nhu cầu trên.

Thương hiệu Emax đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm quần tất với chất lượng hàng đầu . Sản phẩm quần tất Emax được dệt 100%  từ sợi Boliamit, Bamboo,Sederia  nhập khẩu từ châu âu, siêu nhẹ kết hợp với công nghệ dệt ziczac hình tròn có tác dụng vô cùng thông thoáng, giữ nhiệt, không rút sợi che đi các khuyết điểm, tạo giáng thon thả và trắng hồng. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất trên công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản có tác dụng kháng khuẩn, ngăn mùi, thấm hút mô hôi, không dính,tạo cảm giác siêu thoáng khi sử dụng.

su dung

 

Mỗi sản phẩm được Công ty Minh Hưng phân phối ra thị trường, bên cạnh chất lượng đảm bảo còn chứa đựng cả chữ Tâm và chữ Tín của Doanh nghiệp. Công ty hiểu rằng việc đưa ra một sản phẩm tốt, an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng không chỉ là trách nhiệm của doanh nghiệp mà còn là mục tiêu kinh doanh, phát triển bền vững của Minh Hưng. Qua đó định hình, xây dựng và phát triển thương hiệu Việt để phụng sự người tiêu dùng Việt.

nhan giai

 

Vào sáng ngày 10 /09 /2017, “LỄ CÔNG BỐ SẢN PHẨM TIN CẬY – DỊCH VỤ HOÀN HẢO – NHÃN HIỆU ƯA DÙNG LẦN THỨ 10 NĂM 2017” được tổ chức tại Trung tâm Nghệ Thuật  Âu Cơ – Số 8, Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Ba Đình Hà Nội. Sản Phẩm khăn bông Emax, quần tất Emax Vinh dự đón nhận danh hiệu “SẢN PHẨM TIN CẬY, DỊCH VỤ HOÀN HẢO, NHÃN HIỆU ƯA DÙNG NĂM 2017”

Đây là một thành công lớn, thêm một lần nữa khẳng định sự nỗ lực không ngừng của Công ty TNHH DV & TM Minh Hưng để trở thành một đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu về cung cấp các sản phẩm khăn bông quần tất chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Ngọc Thủy

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
Nhiều nhá máy ô tô sử dụng động cơ đốt trong tại Trung Quốc đang đối mặt với 'ranh giới sống còn' khi xe điện lên ngôi.
Tin tức 10 giờ trước
Theo giới chuyên gia, việc hạn chế thanh toán bằng tiền mặt trong mua bán vàng nhằm phòng chống tình trạng rửa tiền.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Apple đã mua công ty khởi nghiệp DarwinAI, mở rộng phạm vi công nghệ của mình trước một cuộc đẩy mạnh lớn hướng tới trí tuệ nhân tạo tạo sinh vào năm 2024. 
Kinh tế 2 ngày trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Làn sóng khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm cho cuộc chiến giành các nhân tài trong lĩnh vực kỹ thuật trở nên nóng hơn bao giờ hết, khiến các công ty như Google DeepMind phải lựa chọn giữa việc trả thêm nhiều tiền hơn hoặc đánh mất những “bộ óc” giỏi nhất của mình.