SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Công an điều tra vụ nổ súng bắt bạc, 1 thanh niên tử vong

06:56, 04/02/2018
(SHTT) - Liên quan đến vụ người dân tố một thanh niên bị tử vong sau khi lực lượng công an huyện nổ súng bắt bạc, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Trao đổi với VietNamNet, Chủ tịch UBND xã Gia Hòa, huyện Gia Lộc, Hải Dương Phạm Văn Tuấn xác nhận, ngày 2/2 trên địa bàn thôn Huyền Bủa xảy ra vụ việc cơ quan công an tổ chức lực lượng bắt nhóm người đánh bạc. Sau đó người dân phát hiện anh T.Đ.L (SN 1996, trú thôn Huyền Bủa) nằm gục dưới rãnh nước trước ngôi nhà xảy ra vụ việc.

“Anh L. được, đưa vào BV Đa khoa tỉnh Hải Dương rồi chuyển lên bệnh viện Việt Đức, Hà Nội”, ông Tuấn nói.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh L. đã tử vong sáng nay.

nghi-no-sung-bat-nhom-danh-bac-khien-mot-nguoi-tu-vong-2

Rãnh nước cạnh ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Thanh Niên đưa tin, theo một số nhân chứng, sáng 2/2, khi 6 thanh niên cùng làm nghề bả sơn tập trung tại nhà ông Phạm Văn Tuấn (thôn Huyền Bủa) đánh xóc đĩa trên tầng 2, thì bị lực lượng Công an huyện Gia Lộc ập vào bắt quả tang. Anh L. thấy vậy thì bỏ chạy ra lan can phía trước nhà và sau đó được nhìn thấy nằm dưới rãnh nước.

Đáng chú ý, trong lúc sự việc xảy ra, người dân có nghe thấy 2 tiếng súng nổ. Vì vậy, nhiều người cho rằng anh L. bị bắn.

Một người dân địa phương là chị P.T.N cho biết: “Khi nghe tiếng súng, tôi chạy ra thì thấy anh L. nằm trong rãnh nước trước nhà ông Tuấn, sau gáy chảy nhiều máu. Ngay lập tức, anh Liêm được 2 công an đưa đi. Sau đó em trai tôi nhặt được 1 vỏ đạn và đã giao nộp cho công an”.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương ngày 3/2 cho biết sự việc đang được điều tra và chưa thể cung cấp thông tin.

Linh San (t/h)

Tin khác

Pháp luật 12 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.