SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Đau xót: Mẹ dẫn con gái đến công an tố cáo bố hiếp dâm

09:00, 02/02/2018
(SHTT) - Nghe con gái kể bị chính bố ruột hiếp dâm, mẹ cháu N., như chết lặng. Sau một đêm suy nghĩ, ngày hôm sau, chị đã dẫn con gái đến công an để tố cáo hành vi đồi bại
20170930-be-gai-hoc-lop-7-bi-nhom-thanh-nien-hiep-dam-trong-nha-tro-1

Ảnh minh họa 

Ông Bùi Văn Đông, Chủ tịch UBND xã Bình Sơn xác nhận với phóng viên Dân Việt, Công an tỉnh Hòa Bình đã bắt khẩn cấp đối tượng B.V.Đ ở thôn Bình Sơn xã Bình Sơn, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. 

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào ngày 28/1, cháu V (SN 2003 học lớp 8) - là con của Đ đã gọi điện báo tin cho mẹ đẻ là cháu bị chính bố đẻ hiếp dâm. 

Quá bàng hoàng trước thông tin này, chị M., mẹ cháu N., như chết lặng. Sau một đêm suy nghĩ, ngày hôm sau, chị đã dẫn con gái đến công an để tố cáo hành vi đồi bại của anh Đ. - bố cháu N.

Theo Đất Việt, tại trụ sở công an xã, tinh thần cháu N hoảng loạn bởi sự việc vừa xảy ra với cháu. Cháu kể vào 14h chiều ngày 28/1, cháu ở nhà ngoại cách nhà của cháu khoảng vài trăm mét. Vì bố mẹ cháu đang trong tình trạng ly thân, chờ tòa giải quyết việc ly hôn nên cháu ở với mẹ ở nhà ngoại.

Lúc đó bố cháu có gọi cháu về nhà để trông nhà và xem em. Cháu có bảo để chiều vì cháu đang học bài nhưng bố lôi kéo bảo về.

Về tới nhà, bố cháu đã đóng cửa rồi lôi cháu vào giường thực hiện hành vi đồi bại. Đến khoảng 3h chiều, tâm trạng hoảng loạn, thân thể đau đớn nên cháu gọi điện cho mẹ đang làm việc ở Hà Đông kể lại sự việc vừa diễn ra.

Sau đó mẹ cháu về và hai bên gia đình đàm phán. Tuy nhiên, sau một đêm suy nghĩ, mẹ của cháu quyết định đưa cháu lên công an tố cáo hành vi phạm tội của chồng".

Được biết, Đ. được đánh giá là hiền lành. Đ. kết hôn với chị M. đã được khoảng 16 năm. Tuy nhiên, thời gian gần đây hai vợ chồng mâu thuẫn nên người vợ đã gửi đơn lên TAND huyện Kim Bôi để ly hôn. Trong thời gian chờ tòa xét xử, vợ chồng Đ. sống ly thân, chị M. đã lên Hà Nội làm việc.

Vợ chồng Đ. có 2 con, cháu N. là con gái lớn (SN 2003). Sau khi bố mẹ ly hôn, cháu N. sang ở với bà ngoại, còn em của N. thì vẫn ở với bố.

Sau khi nhận được thông tin tố cáo, lực lượng chức năng đã tới nhà anh Đ. Khi đó anh Đ còn có ý định chạy trốn nhưng đã bị công an xã phát hiện.

Thêm nhiều điểm tiếp nhận chữ ký ủng hộ gia đình bé Nhật Linh

Vụ cướp ngân hàng Agribank ở Bắc Giang: Manh mối "bất ngờ" tiết lộ nghi phạm

Nghi phạm cướp ngân hàng Agribank ở Bắc Giang bị bắt khi xem chung kết U23

Linh San (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.