SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 13/05/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/5/2018

14:41, 30/05/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/5/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/5/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ nhận được vô số lời mời dự tiệc vào hôm nay, tuy nhiên, quyết định có tham gia hay không lại chẳng hề đơn giản hay chỉ phụ thuộc vào riêng bạn. Bạn thực sự sẽ phải nói chuyện hàng giờ liền để thuyết phục đối phương, mà kết quả nhận lại đôi khi vẫn không được như bạn mong đợi. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó để ý, chú tâm, bạn sẽ phát hiện ra kha khá sự thật thú vị đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/5/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có nhiều cơ hội để phát triển công việc, sự nghiệp và tài chính. Vận tài chính của bạn tuần này dễ có nhưng cũng dễ mất. Vì vậy, nên cẩn trọng trong việc chi tiêu và sử dụng hợp lý, tránh phung phí mà đến khi cần sẽ không còn đâu nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/5/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Dường như Song Tử đang lạc nhịp với những người thân thiết trong gia đình, và cho dù họ nhận thức được điều đó hay không, cảm giác xa cách phần nào ảnh hưởng đến tâm trạng của Song Tử

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/5/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày tràn ngập niềm vui. Tình yêu đến mang cho bạn biết bao niềm hạnh phúc tưởng chừng không thể nào chứa hết trong tim. Những tin nhắn ngọt ngào, những buổi hẹn hò lãng mạn, tất cả tạo nên một tình yêu hoàn hảo mà bạn mong muốn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/5/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn chỉ dần nhận ra điểm mấu chốt quan trọng nhất để quyết định mọi chuyện vào cuối ngày. Đó là những phút hiếm hoi bạn hiểu thấu được những chuyện đang diễn ra. Khả năng và tham vọng của bạn cùng xuất hiện, và thật may mắn là chúng hoàn toàn phù hợp với nhau. Một khi bạn đã quyết tâm như hiện giờ, sẽ chẳng có gì có thể ngăn cản được bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 3152018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/5/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay chính là ngày thất thoát, vì vậy Xử Nữ đừng chủ động thanh toán hoặc trả tiền cho các cuộc đi chơi nha. Có thể họ chỉ đang cố để lợi dụng và bám càng bạn nhằm hưởng lợi mà thôi. Nên tỉnh táo nhận định mọi mối quan hệ một cách rõ ràng nhất. Bạn đang quá hiền lành và thiện lương nên bị bắt nạt hoặc chèn ép. Hãy mạnh dạn và tự chủ hơn nhé, lấy khí thế của mình mà áp đảo đối phương.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/5/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khẩu hiệu của bạn ngày hôm nay nên là giữ mọi chuyện thật đơn giản thôi. Bởi việc phải xử lý quá nhiều chi tiết nhỏ vặt sẽ là quá sức với bạn, khiến bạn còn thêm stress nữa. Hãy cố gắng hết sức để ngăn cản bản thân mình phức tạp hóa mọi chuyện nhé. Những gì đến với bạn một cách tự nhiên chính là thứ vừa đủ hoàn hảo cho bạn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/5/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Mấu chốt giúp Bọ Cạp đạt được thành công trong hôm nay đó là bạn phải hiểu được đâu là điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Nếu không thể tự mình nhìn nhận, bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy sự giúp đỡ của những người thân thiết, gần gũi với mình như người yêu, bạn thân. Chiều hoặc tối nay, dự là một người bạn sẽ tìm đến Bọ Cạp để xin lời khuyên về lĩnh vực tài chính hoặc tình cảm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/5/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã đang rơi vào tình trạng thấp thỏm chờ đợi ai đó. Lời khuyên dành cho bạn là hãy nhấc máy chủ động liên hệ đi, chờ thì biết đến bao giờ. Đừng cố tỏ ra kiêu trong khi thật lòng bạn rất muốn nói chuyện với người ta.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/5/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đôi lúc, Ma Kết hoàn toàn không ý thức được những gì đang diễn ra xung quanh mình, và bởi thế, điểm tựa duy nhất của bạn chỉ là nhìn về những chuyện đã xảy ra mà thôi. Hãy cố gắng điều khiển cảm xúc của mình, cũng như giữ cho bản thân luôn nhạy cảm và sắc bén vào hôm nay, bằng không, bạn sẽ dễ dàng gục ngã và rơi vào tình thế vô cùng khó xử đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/5/2018 - Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, bản tính lương thiện trong Bảo Bình đặc biệt mạnh mẽ. Bạn cảm thấy hứng thú và muốn giúp đỡ mọi người. Hãy lắng nghe sự mách bảo của linh cảm nếu bạn đứng trước vấn đề khó lựa chọn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/5/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư rất được mọi người quý mến trong công việc. Khả năng sáng tạo của bạn cũng rất dồi dào và bạn sẽ cảm thấy tự hào về những đóng góp của mình. Đây là thời điểm bạn có thể làm các việc dính dáng đến lĩnh vực giải trí và trở thành tâm điểm chú ý của đồng nghiệp vì sự nổi bật.

Tú Vi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Khu công nghệ cao Hòa Lạc là khu vực nghiên cứu, phát triển, thử nghiệm, ứng dụng công nghệ cao, sản xuất sản phẩm công nghệ cao và đổi mới sáng tạo trọng điểm của đất nước và Thủ đô; là điểm thử nghiệm, thí điểm về cơ chế, chính sách cho việc phát triển công nghệ cao trong cả nước.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ngày 10/5 diễn ra các trận đấu tại bảng G và bảng H của vòng chung kết Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024. Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên đã tạo nên kỷ lục mới về thời gian đạt chiến thắng tuyệt đối.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc đã có buổi làm việc tại Việt Nam, qua đó thống nhất hai nước tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ hợp tác sâu sắc trong lĩnh vực ICT.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hưởng ứng Ngày Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Việt Nam (18/5), chiều 10/5, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Sở KH&CN, Câu lạc bộ Doanh nghiệp KH&CN Thanh Hóa phối hợp tổ chức tọa đàm 'Thúc đẩy hoạt động khoa học công nghệ trong doanh nghiệp'.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Ngọc Thưởng chủ trì buổi gặp mặt đoàn cán bộ, học sinh tham gia kỳ thi Khoa học kỹ thuật quốc tế (ISEF) năm 2024.