SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/6/2018

15:28, 31/05/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/6/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Bọ Cạp, Cự Giải, Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết, Thiên Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Bảo Bình, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/6/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay bạn chỉ nghĩ cho bản thân mình mà không quan tâm tới tâm lý của người khác. Do đó, nếu như ai đó không hiểu bạn thì bạn sẽ tỏ thái độ ngay, trong khi bạn còn không hiểu nổi mình thì sao lại bắt người khác hiểu được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/6/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhiều người đang muốn nói chuyện và gặp gỡ bạn. Vậy thì hãy cố gắng hoàn thiện công việc nhanh nhất có thể để thu xếp thời gian cho các cuộc hẹn hò, điều này làm bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/6/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, Song Tử nên tự tin vào vận may. Thời cơ luôn đến với bạn rất đúng lúc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/6/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xứ mệnh của cung Cự Giải hôm nay là lo chuyện bao đồng. Bởi vậy, một ngày của bạn không chỉ lắm công nhiều việc của bản thân mà còn ra tay giúp đỡ mọi người. Với khả năng hài hước và tin thần vì mọi người nên Cự Giải có thể mang lại nhiều tiếng cười cũng như xử lý tình huống nhanh nhạy nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/6/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử của ngày hôm nay trở nên bướng bỉnh đến mức bạn không muốn nghe ai nói, bạn giữ vững lập trường: việc ai, người ấy làm. Tuy nhiên, có những lời khuyên dù khó nghe vẫn chứa đựng những thông điệp ý nghĩa, vậy thì hãy mở lòng một chút thì hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 162018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/6/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong ngày hôm nay, Xử Nữ không nên tính toán tới chuyện đi xa vì thể lực của bạn không đủ để đáp ứng đâu. Nếu không thì cơ thể sẽ rất dễ lâm vào tình trạng bị kiệt sức, ảnh hưởng tới kết quả làm việc. Bạn nên sắp xếp mọi chuyện vào dịp khác thích hợp hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/6/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hãy cẩn trọng với việc nổi xung lên khi gặp phải bất cứ vấn đề gì, cũng như vơ tất cả mọi rắc rối, khó chịu vào bản thân mình như cách bạn vẫn làm những ngày vừa qua. Rất có thể, hành động thiếu cẩn trọng của người khác thôi cũng đủ làm bạn tổn thương về tình cảm rồi. Tuy nhiên, nếu bạn luôn giữ được quan điểm, thái độ bình tĩnh và thoải mái trước mọi việc, bạn sẽ nhận ra rằng phần lớn những hành động được cho là xúc phạm của những người xung quanh lại khởi nguồn từ sự vô ý, thay vì cố ý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/6/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn cần phải giữ bình tĩnh trong mọi việc, đừng quá căng thẳng hay nóng giận mà có những hành động nông cạn. Hôm nay sẽ chẳng có cơ hội xin lỗi hay sữa chữa sai lầm đâu đó đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/6/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ được tạo cảm hứng thay đổi bản thân mình vào hôm nay. Cùng với sự sáng tạo và trí tưởng tượng luôn thường trực bên trong con người mình, bạn chắc chắn sẽ mường tượng ra vô vàn kế hoạch thú vị. Hãy thử hỏi ý kiến của những người xung quanh nữa bạn nhé, và đừng lo lắng tới chuyện bạn có bị ngăn cản gì hay không. Rất đơn giản, nếu có ai đó phản đối, thì ắt hẳn đó là lời cảnh báo để bạn xem xét lại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/6/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tài chính là vấn đề mà Ma Kết cần đặc biệt quan tâm ngày hôm nay, nếu như bạn muốn không đau đầu sau này vì những rối rắm tiền bạc. Tiêu pha hạn chế, và đừng quên rằng có nhiều cách để tiêu khiển, không nhất thiết phải là nhờ vào đồng tiền.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/6/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trực giác của Bảo Bình đang vô cùng nhạy bén vào lúc này, và đó là nguyên nhân khiến bạn có thể hiểu rõ mong muốn cũng như những suy tư, trăn trở của từng người bạn gặp vào hôm nay. Trong một vài tình huống mà bạn gặp phải, bạn sẽ rất dễ bị đánh lừa bởi những mánh khóe cỏn con. Tuy nhiên, sự sáng suốt vào phút cuối cùng giúp bạn nhận ra bạn thật sự nên nói điều gì.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/6/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần lắng nghe và nhìn nhận một cách tích cực trước những lời nhận xét, góp ý từ những người xung quanh. Bằng không, Song Ngư rất dễ đánh mất bạn bè hoặc làm rạn nứt các kết nối quan trọng.

Vy Oanh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.