SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 hội tụ hơn 420 doanh nghiệp

11:22, 14/11/2016
(SHTT) - Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 lần thứ 3 chuẩn bị được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 16 - 20/11/2016. Triển lãm này có quy mô khá lớn, hội tụ hơn 420 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực về bất động sản, xây dựng và trang trí nội ngoại thất với quy mô 1.350 gian hàng.

Trưởng ban tổ chức triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 lần thứ 3, ông Nguyễn Đình Hùng cho hay triển lãm này sẽ được tổ chức trang trọng ở Hà Nội từ ngày 16 - 20/11/2016.

Hội tụ về triển lãm lần này có hơn 420 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực về xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất nên quy mô của triển lãm lên tới 1.350 gian hàng. Trong số trên có 93 doanh nghiệp liên doanh, 60 doanh nghiệp, tập đoàn đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ phát triển mạnh về ngành bất động sản, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Thái Lan, Hà Lan,…, số doanh nghiệp còn lại là doanh nghiệp trong nước.

trien lam quoc te vietbulid ha noi 2016

 Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 hội tụ hơn 420 doanh nghiệp

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 sẽ trưng bày rất nhiều sản phẩm thuộc các lĩnh vực như sơn trang trí, Xây dựng - vật liệu xây dựng, bất động sản - thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa, hệ thống máy năng lượng mặt trời, ống nước, khóa, phụ kiện xây dựng, trang trí nội thất - thiết bị vệ sinh, chất chống thấm. Các sản phẩm trên đều được sản xuất trong năm 2015 và 2016 và được cải tiến để phù hợp với yêu cầu trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Đặc biệt, trong triển lãm này, hàng loạt dự án đến từ 3 miền Bắc, Trung, Nam cũng tham dự như Dragon Riverside City, Ariyana Smart Condotel Nha Trang, Republic Plaza, Dragon Hill Residence and Suites 1 và 2, Ariyana Đà Nẵng Beach Resort & Suites....

Bên cạnh đó, các dự án lần đầu tiên ra mắt công chúng cũng sẽ hội tụ tại đây như Dragon Village (Hồ Chí Minh) và Lạch Tray Riverside (Hải Phòng).

trien lam quoc te vietbulid ha noi 2016 a

 Họp báo triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS

Hội thảo "Đầu tư căn hộ - khách sạn: Đường dài mới biết ngựa hay" và lễ giới thiệu các dự án cũng được tổ chức vào ngày 17/11 tại phòng Hội thảo tầng 1, Khu nhà A1 của Triển lãm Vietbuild, nằm trong khuôn khổ dự án để các nhà đầu tư bất động sản có thể thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu.

Triển lãm này được xem là dịp để các doanh nghiệp nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng, từ đó định hướng chiến lược trong kinh doanh.

PV

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Việt Nam đứng đầu thế giới về sản xuất và xuất khẩu “hạt tiêu” trong hơn 20 năm qua. Mặc dù giá tiêu liên tục tăng, tuy nhiên giá mặt hàng này của nước ta lại xếp chót bảng so với các nước xuất khẩu trên thế giới.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Startup nền tảng giáo dục trực tuyến Vuihoc vừa lọt top 3 trong bảng xếp hạng “ngôi sao đang lên” của Edtech thế giới năm 2024 do tạp chí TIME (Mỹ) và hãng nghiên cứu thị trường Statista thực hiện...
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, kim ngạch xuất khẩu rau quả trong tháng 4/2024 ước đạt 520 triệu USD, tăng 33,9% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 4 tháng qua, xuất khẩu ngành hàng này mang về 1,804 tỷ USD, tăng 32,1% so với cùng kỳ.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - VPBank là ngân hàng đầu tiên trên thị trường triển khai chương trình tài trợ trọn gói cho vay vốn thuê/mua bất động sản khu công nghiệp, cụm công nghiệp (BĐS KCN, CCN) với lãi suất chỉ từ 0,6%/tháng và chấp nhận tài sản đảm bảo là hợp đồng thuê/mua BĐS.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Thực hiện chỉ đạo của Cục QLTT tỉnh, thời gian qua, các phòng chuyên môn, Đội QLTT các địa phương đã sớm xây dựng kế hoạch kiểm soát thị trường; chủ động phối hợp với các ngành, địa phương, đơn vị liên quan tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh du lịch trên địa bàn.