SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Trắc nghiệm tính cách: Bạn là người thế nào trong mắt những người xung quanh?

10:11, 08/05/2018
(SHTT) - Bài trắc nghiệm nhỏ sẽ tiết lộ cho bạn nhiều điều thú vị, hình ảnh của bạn trong mắt những người xung quanh như thế nào. Hãy lựa chọn một trong những hình ảnh dưới đây mà bạn cảm thấy ấn tượng nhất.
trac nghiem

 

Lựa chọn cây màu xanh không có quả: Nếu ấn tượng đầu tiên của bạn thuộc về hình ảnh cây màu xanh không có quả thì cho thấy bạn là người khá hào phóng. Bạn không chỉ hào phóng về vật chất mà còn về cả tinh thần. Bạn có thể sẵn sàng trao cho người khác tình yêu lẫn tiền bạc, sự quan tâm và cả thời gian. Chính vì vậy, trong mắt mọi người xung quanh, bạn luôn là người giàu tình cảm, vị tha, bao dung cho lỗi lầm của người khác, kể cả những người đã khiến bạn tổn thương. Tuy nhiên đây cũng là điểm yếu của bạn vì dễ bị người khác lợi dụng.

Lựa chọn cây màu hồng: Nếu bạn thích hình ảnh cây màu hồng thì bạn được biết đến là người có trách nhiệm và biết cách quan tâm, chăm sóc người khác. Mặc dù bạn có vẻ ngoài khá trầm tính, có phần nghiêm nghị nhưng thực chất bạn lại khá hài hước, hòa đồng và thích tụ tập bạn bè. Trong công việc, bạn cũng được sếp và đồng nghiệp quý mến bởi sự chăm chỉ, luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để đạt được kết quả cao nhất.

Lựa chọn cây màu xanh có quả: Khoác cho mình vẻ ngoài nhẹ nhàng, mong manh nhưng sâu trong tâm hồn bạn lại là người rất mạnh mẽ và quyết đoán. Bạn có trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo vượt trội. Bạn cũng là người sâu sắc, có cá tính riêng, sống tự do và không quan tâm nhiều đến ánh nhìn của người khác. Tuy nhiên cũng vì tính cách này mà nhiều người hiểm lầm bạn hơi ngông nghênh và bất cần.

Lựa chọn cây màu vàng: Bạn luôn được mọi người xung quanh khen ngợi bởi sự hòa nhã, lịch sự, công bằng và chín chắn. Bạn biết cách làm người khác tôn trọng mình. Với những người lần đầu tiên gặp cũng dễ bị bạn thu hút bởi sự khéo léo, duyên ăn nói và cách pha trò cười tinh tế.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).