SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Trắc nghiệm: Dấu vân tay tiết lộ tính cách và nghề nghiệp phù hợp với bạn

08:38, 03/01/2018
(SHTT) - Dưới đây là 5 dấu vân tay phổ biến nhất. Bạn hãy chọn kiểu vân tay xuất hiện nhiều nhất trên ngón tay của mình, nó sẽ tiết lộ tính cách cũng như nghề nghiệp phù hợp với bản thân bạn.
trac nghiem dau van tay

 

Số 1: Người lãnh đạo tài ba

Đặc điểm chung của nhóm người này là mạnh mẽ, dũng cảm và gan dạ.

Điểm mạnh của họ chính là công bằng và nghiêm túc vì vậy họ vốn sinh ra để làm thủ lĩnh. Với những kinh nghiệm có được, họ biết phát huy ưu thế để giúp đỡ người khác cũng như đưa ra những lời khuyên bổ ích. Trong mọi tình huống, họ cũng là người nhìn nhận vấn đề rõ ràng nhất và giải quyết nhanh chóng nhất. 

Nhóm người này coi trọng sự trung thành, tin tưởng và ghét những người vô ơn, giả tạo, ăn cháo đá bát.

Nghề nghiệp phù hợp: Quản lý cấp cao ở các công ty, doanh nghiệp hoặc những vị trí thủ lĩnh.

Số 2: Người sống tình cảm và thân thiện

Đặc điểm chung của nhóm người này là sống thật thà, nội tâm phong phú, nhạy cảm và có đầu óc sáng tạo.

Chính vì vậy điểm mạnh của họ là giàu trí tưởng tượng, có tố chất nghệ sĩ, giàu đam mê và nhiệt huyết. Đặc biệt, họ có khả năng nắm bắt cảm xúc của người khác, luôn hòa đồng, thân thiện với tất cả mọi người. Những người này thường ghét ai không giữ lời hứa và vô tâm.

Nghề nghiệp phù hợp: Ngành nghề đòi hỏi tính sáng tạo, nhạy cảm như diễn viên, nghệ sĩ.

Số 3: Người lạc quan và biết giúp đỡ người khác

Đặc điểm của những người này là nhìn mọi việc bằng con mắt tích cực. Vì vậy họ luôn biết quan tâm và giúp đỡ người khác, đồng thời là người có kỹ năng quản lý và có trách nhiệm trong mọi việc.

Dù trong bất kỳ môi trường nào, những người này cũng đều dễ dàng thích nghi và nắm bắt các vấn đề. Họ cũng là người sống tình cảm, thân thiện.

Họ ghét những người mất lịch sự, không tôn trọng quyền riêng tư của người khác.

Nghề nghiệp phù hợp: Những ngành nghề đòi hỏi tư duy logic, khả năng phân tích chặt chẽ và mang tính cạnh tranh cao.

Số 4: Người yêu tự do và sáng tạo

Đặc điểm chung của những người này là quyết đoán, phóng khoáng và sống tự do. Điểm mạnh của họ chình là nhiệt tình, giàu đam mê, thích phiêu lưu mạo hiểm nhưng coi trọng tinh thần trách nhiệm và sự tin tưởng. Họ là người mạnh mẽ nên thường có xu hướng bảo vệ người khác, ham học hỏi, khám phá mọi thứ xung quanh.

Họ ghét những người nóng tính và hay dỗi vặt.

Nghề nghiệp phù hợp: Nhà thám hiểm, nghệ sĩ, nhà thiết kế, những ngành nghề yêu cầu tính sáng tạo và cái nhìn độc đáo.

Số 5: Người điềm tĩnh và dịu dàng

Đặc điểm chung của những người này là lịch thiệp và hòa nhã. Điểm mạnh của họ là chín chắn, sâu sắc và khôn ngoan. Họ luôn tỏ ra bình tĩnh trong bất kỳ trường hợp nào. Họ cũng là người sống độc lập và lịch sự, yêu thích cuộc sống đơn giản, không bon chen.

Họ ghét những người rắc rối và ồn ào.

Nghề nghiệp phù hợp: Những ngành nghề đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên nhẫn, ổn định như thư ký, nhân viên văn phòng, giáo viên.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra lượng ô nhiễm chì đe dọa tới tính mạng con người do chất thải pin được quản lý không đúng cách.