SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Trắc nghiệm tiết lộ mẫu bạn đời mà bạn đang theo đuổi

14:55, 08/01/2018
(SHTT) - 4 bức tranh dưới đây sẽ tiết lộ về mẫu bạn đời mà bạn đang theo đuổi và cũng là người phù hợp với bản thân bạn nhất. Cùng lựa chọn để tìm ra mảnh ghép của mình.
trac nghiem tim nguoi dan ong phu hop

 

Chọn bức tranh thứ 1:

Với nữ giới: Bạn đang có xu hướng tìm mẫu người đàn ông chín chắn, lớn tuổi hơn mình. Cũng chính vì vậy bạn có xu hướng tìm kiếm bạn đời hơn tuổi, biết quan tâm, che chở và là chỗ dựa vững chắc. Người đàn ông bạn tìm kiếm cũng cần có nhiều điểm tương đồng với người cha, một người bạn luôn yêu thương và tin tưởng.

Với nam giới: Bạn theo đuổi mẫu người phụ nữ của gia đình, dịu dàng, biết nấu ăn và chăm sóc người khác. Bạn cũng có xu hướng tìm bạn đời có nhiều điểm tương đồng với người mẹ, biết hy sinh mọi thứ cho gia đình.

Chọn bức tranh thứ 2:

Với nữ giới: Bạn dễ bị thu hút bởi những người đàn ông chân thành và tinh tế. Người bạn đời mà bạn đang tìm kiếm không chỉ là người đáng tin cậy mà còn phải là người có một nền tảng kinh tế vững chắc để xây dựng gia đình sau này. Bạn cũng muốn người mình yêu phải là người luôn biết quan tâm và chăm sóc người thân, biết lắng nghe và chia sẻ.

Cũng chính vì bạn quá cầu toàn trong việc tìm kiếm đối phương nên sẽ không dễ dàng tìm được nửa kia của mình.

Với nam giới: Những người đàn ông chọn bức tranh thứ 2 cũng khá khó tính trong việc chọn bạn đời bởi họ vừa mong muốn người vợ của mình phải có sự nghiệp vững chắc vừa phải đảm bảo được là hậu phương cho gia đình, biết chăm lo con cái cũng như đối nội đối ngoại.

Chọn bức tranh thứ 3:

Với nữ giới: Trái lại với những bức tranh trên, người chọn bức tranh thứ 3 lại bị cuốn hút bởi những người đàn ông có chút phóng khoáng, hơi bất cần và lãng tử. Mẫu bạn đời của bạn cũng chính là người luôn biết tận hưởng cuộc sống, mang tới không khí vui vẻ tích cực cho những người xung quanh và là người yêu trẻ con.

Với nam giới: Những người đàn ông chọn bức tranh thứ 3 thường thích những cô nàng có cá tính và có phong cách ăn mặc lôi cuốn người khác. Đặc biệt, bạn cũng không quá yêu cầu bạn đời của mình phải hy sinh vì gia đình hay "loay hoay xó bếp", bạn muốn cùng vợ tận hưởng cuộc sống, đi du lịch nhiều nơi để hâm nóng tình cảm.

Chọn bức tranh thứ 4:

Với nữ giới: Nếu bạn chọn hình chú ngựa thì bạn là người luôn muốn sống bên cạnh người đàn ông có gia thế và địa vị. Điều đầu tiên mà khiến bạn quan tâm tới đối phương chính là điều kiện của họ. Tuy nhiên điều này không có nghĩa rằng bạn là con người vật chất, chỉ xem trọng tiền bạn.

Với bạn, bạn đời không chỉ có kinh tế mà còn phải là người phong độ và lịch thiệp, biết quan tâm mọi người, đó là người mang đến cho bạn một cuộc sống phong phú cả về vật chất và tinh thần.

Với nam giới: Bạn bị hấp dẫn bởi những cô gái nhẹ nhàng và thanh lịch, thông minh và có học thức. Người bạn muốn đi cùng trên quãng đường còn lại cũng phải là người biết thấu hiểu và thông cảm cho người khác. 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.