SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Phẫn nộ: Người giúp việc liên tục giật, lắc thô bạo bé gái 3 tháng tuổi ở Hà Nội

09:57, 29/03/2018
(SHTT) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người phụ nữ trung niên liên tục giật, lắc thô bạo cháu bé chỉ vài tháng tuổi.

Theo VnExpress, sau khi clip được đăng tải đã nhận không ít ý kiến bức xúc của cộng đồng. Facebook Hướng Đoàn phẫn nộ: "Cháu bé chưa biết gì, xương và não bộ đang còn rất non nớt mà bà giúp việc hành hạ như thế này. Bà cũng có con có cháu, sao có thể hành xử tàn nhẫn như vậy với một đứa trẻ, nó có tội tình gì đâu", thành viên Nhieu Le viết.

"Khổ thân bé quá. Hoá ra thuê người về giúp việc chẳng giúp được đã đành, họ lại hành hạ con mình. Giờ thuê giúp việc không tin tưởng chút nào, chỉ có ông bà nội ngoại trông cháu mới yên tâm được. Nếu gia đình nào thuê giúp việc thì nên lắp camera khắp mọi nơi để theo dõi nhé", Facebook Minh Minh nhắn nhủ.

Nguồn clip: Facebook Lê Thanh Quyết

Mạnh Trường (t/h)

 

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Gần đây, một giáo viên trung học ở Mỹ đã bị bắt vì sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giả mạo giọng nói của hiệu trưởng, tạo ra nội dung phát ngôn xúc phạm học sinh và đồng nghiệp. Những phát ngôn này sau đó được lan truyền rộng rãi và gây ra phản ứng tiêu cực trong cộng đồng.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.