SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 17/05/2024
  • Click để copy

Phẫn nộ: Bé trai 2 tuổi nghi bị bố dượng bạo hành dã man

16:07, 28/03/2018
(SHTT) - Theo lời kể của chị Sẻ, chồng chị suốt ngày uống rượu rồi đánh vợ con, thậm chí nhiều lần dùng dao dọa giết cả 2 mẹ con.

 Báo Thanh Niên đưa tin, chiều ngày 28/3, Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An), cho biết đơn vị này đã triệu tập anh Trần T. (29 tuổi, trú tại phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai) để xác minh, điều tra về hành vi bạo hành gây thương tích cho con riêng của vợ.

Trước đó, theo Đại Đoàn Kết, vào chiều ngày 27/3, Bệnh viện đa khoa Quang Khởi (thị xã Hoàng Mai) tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân Hồ Phúc Hiếu trong tình trạng thâm tím mặt mày, hai mắt sưng vù. Cháu Hiếu không ăn và không nói được.

Thông tin từ bà ngoại và mẹ cháu Hiếu là chị Hồ Thị Sẻ (36 tuổi) cho biết: Cháu Hiếu bị chính bố dượng đánh đập dẫn đến xây xát như vậy. Theo lời kể của chị Sẻ, chồng chị suốt ngày uống rượu rồi đánh vợ con, thậm chí nhiều lần dùng dao dọa giết cả 2 mẹ con. 

Tam-giu-bo-duong-danh-chau-be-2-tuoi-nhap-vien-a-2-ch--u-hi---u-1522205765-width540height720

Sáng 28/3, sức khỏe cháu Hồ Phúc Hiếu đã dần hồi phục. Cháu đã có thể ăn uống trở lại. Ảnh: Dân Việt

Trao đổi với Dân Việt, bác sĩ Lương Nhạc Văn làm việc tại Bệnh viện đa khoa Quang Khởi cho hay: "Bệnh viện tiếp nhận cháu Hiếu với tình trạng bị chấn thương phần mềm, vùng mắt, mặt, đầu. Cháu bé được thăm khám, điều trị và theo dõi về các vấn đề liên quan đến não. Hiện sức khỏe của cháu đã khá lên, cháu đã ăn uống được và đang được theo dõi tại bệnh viện".

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Bắc - Trưởng Phòng LĐTB&XH thị xã Hoàng Mai cho hay: "Sáng nay, chúng tôi đã làm việc với lực lượng công an. Theo lời khai của T, đối tượng đã tát 3 phát vào mặt cháu Hiếu do cháu nghịch phá đồ của hàng xóm. Do T là đối tượng có tiền sử về bệnh tâm thần nên chúng tôi cũng đang cân nhắc vấn đề này".

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Hoàng Mai điều tra làm rõ.

Linh San (t/h)

Tin khác

Tin tức 50 phút trước
“Tuần lễ Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam lần thứ V - TechFest Quang Nam 2024”, chủ đề: Tài sản trí tuệ và công nghệ số - Nền tảng khởi nghiệp sáng tạo" liên tiếp có nhiều sự kiện, trong đó chương trình nổi bật là “Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Mỹ phẩm Việt Nam lần thứ 2 - Quảng Nam 2024”.
Tin tức 50 phút trước
Chuỗi triển lãm quốc tế chuyên ngành sơn phủ, giấy, cao su và nhựa Việt Nam sẽ diễn ra từ 12 - 14/6/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TP.HCM. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ các nhà mua hàng quốc tế ngay trên "sân nhà".
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT)- Nhóm nghiên cứu tại trường Đại học Bắc Carolina ở thành phố Chapel Hill, Hoa Kỳ đã chỉnh sửa ADN và protein để tạo ra các tế bào nhân tạo hoạt động giống như tế bào sống trong cơ thể. Kết quả nghiên cứu đã được công bố trên tạp chí Nature Chemistry.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Theo Bộ Khoa học và Công nghệ, thông qua các hoạt động phối hợp của các bộ, ngành, cơ quan thuộc Chương trình 168 giai đoạn III, nhiều kết quả tích cức đã được ghi nhận liên quan đến công tác quản lý về sở hữu trí tuệ.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Điện và Năng lượng tại Việt Nam - ENE Vietnam 2024 tổ chức từ ngày 16 - 18/ 5/ 2024 tại Cung Văn hóa Hữu nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội sẽ có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp tiêu biểu từ Việt Nam và quốc tế.