SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 17/05/2024
  • Click để copy

Vụ cô giáo mang thai bị bắt quỳ gối: Tìm ra nguyên nhân cháu bé bị bầm tím

10:03, 27/03/2018
(SHTT) - Về vết bầm tím ở chân, cháu bé khẳng định là do va vào đu quay ở sân trường chứ không phải do cô đánh. Ngoài ra, các cô giáo chứng kiến vụ việc cũng cho hay không phải do em H. làm cháu bị thương.

 Báo ĐSPL đưa tin, chiều 26/3, trao đổi với báo chí, cô Tạ Thị Nga, Hiệu trưởng trường mầm non Việt- Lào, TP Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc cô giáo thực tập P.T.H (SN 1997, sinh viên trường cao đẳng Sư phạm) bị phụ huynh đánh.

“Sau sự việc, ban giám hiệu và tôi đã hỏi cháu T.Đ.K về vết bầm ở chân. Cháu khẳng định là bị va vào đu quay ở sân trường chứ không phải do cô đánh. Ngoài ra, các cô giáo chứng kiến vụ việc cũng cho hay không phải do em H. làm cháu bị thương”, cô Nga nói.

Đánh giá về cô giáo thực tập H., cô Nga cho biết: “Trong thời gian thực tập, giáo sinh H. thể hiện là một người nổi bật, rất nhanh nhẹn, hoạt bát, có năng khiếu đứng lớp và đặc biệt rất yêu mến trẻ”.

chi-h-1150

Chị H. đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Giao thông  

Trước đó theo Người Đưa Tin, thông tin từ Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, hiện tại cơ quan chức năng đang chờ kết quả giám định thương tích của cô giáo thực tập P.T.H. (SN 1997), trường mầm non Việt – Lào để xem xét có thể khởi tố vụ án hay không.

Danh tính vị phụ huynh đánh nữ giáo viên là bà Phan Thị Nghĩa (35 tuổi), trú khối 3, phường Trung Đô. Sau khi triệu tập để lấy lời khai, thấy rằng không cần thiết phải tạm giữ nên Công an TP.Vinh đã cho phép vị phụ huynh này trở về, nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra.

Đại diện phường Trung Đô thông tin, bà Phan Thị Nghĩa là lao động tự do, kinh tế khá giả, có 2 người con. Trong đó, cháu út đang học tại trường mầm non Việt - Lào. Từ trước đến nay, bà Nghĩa chưa có điều tiếng gì tại địa phương, luôn chấp hành các chủ trương của xóm, phường.

Liên quan đến sự việc, nhiều lần PV xin liên hệ làm việc với cô giáo Tạ Thị Nga, Hiệu trưởng trường mầm non Việt – Lào. Tuy nhiên, vị Hiệu trưởng này luôn viện lý do đang bận với PV.

Được biết, bà Phan Thị Nghĩa là Ủy viên ban Đại diện cha mẹ học sinh lớp E 5 tuổi, năm học 2017 - 2018. Trong quá trình làm việc, bà Nghĩa năng nổ, nhiệt tình, tích cực đóng góp cho phong trào chung.

Hà Linh (t/h)

Tin khác

Tin tức 40 phút trước
(SHTT)- Nhóm nghiên cứu tại trường Đại học Bắc Carolina ở thành phố Chapel Hill, Hoa Kỳ đã chỉnh sửa ADN và protein để tạo ra các tế bào nhân tạo hoạt động giống như tế bào sống trong cơ thể. Kết quả nghiên cứu đã được công bố trên tạp chí Nature Chemistry.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Theo Bộ Khoa học và Công nghệ, thông qua các hoạt động phối hợp của các bộ, ngành, cơ quan thuộc Chương trình 168 giai đoạn III, nhiều kết quả tích cức đã được ghi nhận liên quan đến công tác quản lý về sở hữu trí tuệ.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Điện và Năng lượng tại Việt Nam - ENE Vietnam 2024 tổ chức từ ngày 16 - 18/ 5/ 2024 tại Cung Văn hóa Hữu nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội sẽ có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp tiêu biểu từ Việt Nam và quốc tế.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Sở Công Thương Hà Nội vừa qua đã phối hợp Cục Công Thương địa phương (Bộ Công Thương) tổ chức Hội nghị khuyến công các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc lần thứ XVIII-năm 2024.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Công văn số 1444/UBND-KSTTHC về công khai kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 4/2024.