SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Nokia 8.1 Plus sắp phát hành rất có thể là Nokia 6.2

16:00, 16/01/2019
(SHTT) - Các dấu hiệu đều cho thấy những điểm tương đồng bất ngờ giữa Nokia 8.1 Plus và Nokia 6.2.

Vài ngày trước, hình ảnh của một điện thoại thông minh mang nhãn hiệu Nokia được công bố trên mạng. Vào thời điểm đó, nó được gọi là Nokia 8.1 Plus. Nhưng theo một nguồn tin đáng tin cậy, thiết bị này sẽ thực sự được ra mắt với tên gọi Nokia 6.2.

Ngay sau khi thông tin được công bố, vài thông số kỹ thuật được cho là của Nokia 6.2 đã bị rò rỉ trên mạng. Điểm đáng chú ý là màn hình 6.2 inch hoàn chỉnh với thiết kế đục lỗ, hai chi tiết trùng khớp hoàn hảo với mẫu thiết kế bị rò rỉ trước đó. Ngoài ra, thiết lập camera kép ở phía sau với nhãn hiệu ZEISS cũng được nhắc đến, cho phép tăng đáng kể chất lượng hình ảnh so với Nokia 6.1 thế hệ hiện tại.

The-upcoming-Nokia-8.1-Plus-might-actually-be-the-Nokia-6.2

 HÌnh ảnh được cho là của chiếc Nokia 6.2

Chưa dừng lại, Giám đốc sản phẩm HMD Global Juho Sarvikas đã tiết lộ vào tháng trước rằng công ty sẽ không còn ra mắt phiên bản có nhãn hiệu Plus trong các sản phẩm tương lai. Điều này về cơ bản sẽ giúp công ty Phần Lan tạo ra một chiến lược đơn giản hơn cho thương hiệu sản phẩm. Nó cũng có nghĩa sự tồn tại của Nokia 8.1 Plus gần như là không xảy ra.

Liên quan đến thông số kỹ thuật, Nokia 6.2 dự kiến được trang bị chip Snapdragon 632 tầm trung của Qualcomm. Sản phẩm có khả năng được ra mắt trên toàn cầu tại triển lãm MWC 2019 diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha) vào cuối tháng Hai.

Nhưng Nokia 6.2 không phải là sản phẩm được chú ý nhất mà nhiều khả năng đây là nơi chứng kiến sự xuất hiện của chiếc điện thoại Nokia 9 PureView với camera penta đầu tiên trên thế giới. Chiếc smartphone này sẽ trang bị chip Snapdragon 845 khi phát hành, nhưng sẽ có biến thể với chip Snapdragon 855 cao cấp hơn.

Phương Ly

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Trong một nghiên cứu mới được công bố trên Cell Reports, các nhà nghiên cứu đã phát triển một phương pháp sinh học kết hợp trí tuệ nhân tạo, di truyền và phân tích đa omics để khám phá mối liên hệ giữa vi khuẩn đường ruột và bệnh Alzheimer
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Các nhà khoa học ở Trung Quốc mới đây đã phát triển một phương pháp xét nghiệm ung thư mới, mở ra bước tiến lớn trong lĩnh vực y tế và triển vọng trong việc phát hiện và cứu sống hàng triệu người trên toàn thế giới.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), khoảng hơn 20.000 xe ô tô Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ bị triệu hồi do hệ thống camera lùi có nguy cơ bị mất hình ảnh hiển thị trên màn hình dẫn đến giảm tầm nhìn của lái xe phía sau và tăng nguy cơ tai nạn.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.