SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Thông tin thú vị về iPhone 2019 được tiết lộ

06:37, 15/01/2019
(SHTT) - Theo báo Wall Street Journal (WSJ), Apple sẽ phát hành ba iPhone mới vào năm 2019 tương ứng với 3 phiên bản nâng cấp của 3 mẫu iPhone ra mắt trong năm 2018, bao gồm iPhone XI, iPhone XI Max và iPhone XR 2019.

Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên bộ 3 iPhone ra mắt năm 2019 đó là hệ thống camera trên sản phẩm, khi phiên bản iPhone XI Max cao cấp nhất sẽ được trang bị cụm 3 camera, trong khi đó phiên bản iPhone XI và iPhone XR 2019 sẽ được trang bị cụm camera kép. Như vậy iPhone XR 2019 cũng được nâng cấp lên thành cụm camera kép, thay vì chỉ một camera như phiên bản cũ.

WSJ-reveals-2019-iPhone-lineup-details

HÌnh ảnh chiếc IPhone XI Max với 3 camera 

Mặc dù báo cáo cụ thể này không cung cấp chi tiết về những gì máy ảnh thứ ba trên chiếc IPhone XI Max có thể làm, nhưng nó được kỳ vọng sẽ là một camera góc cực rộng tương tự như những gì bạn thấy ở GoPro. Khá nhiều nhà sản xuất điện thoại đã trang bị camera góc cực rộng trên điện thoại của họ: Huawei Mate 20 Pro có một chiếc, LG V40 cũng vậy. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh không hoàn toàn tốt và kỳ vọng là Apple có thể mang lại trải nghiệm tinh tế hơn với chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Apple cũng đang xem xét bỏ màn hình LCD của XR để trang bị cho nó màn hình OLED. Màn hình OLED thường có độ tương phản cao hơn và hiển thị màu sắc sống động hơn. Hiện tại, iPhone XS và XS Max đã có màn hình OLED, nhưng mẫu XR vẫn là màn hình LCD.

Hiện Apple chưa đưa ra bình luận gì về thông tin trên, nhưng tờ báo The Wall Street Journal khẳng định hiện quá trình phát triển loạt iPhone mới của năm 2019 đã gần đến giai đoạn hoàn tất và mọi sự thay đổi về tính năng trên sản phẩm sẽ khó có thể xảy ra.

Nếu đúng lịch trình như các năm trước đây thì loạt iPhone mới vẫn sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới đây.

Phương Ly

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.