SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

iPhone mới sẽ về thị trường Việt Nam ngay trong đợt 1?

10:42, 10/09/2018
(SHTT) - Mới đây, các tín đồ Táo khuyết đang chia sẻ nhanh chóng những thông tin liên quan đến loạt iPhone mới chuẩn bị ra mắt. Và một tin vui cho các iFans đó là iPhone mới sẽ về thị trường Việt Nam ngay trong đợt 1 (dự kiến vào ngày 21/9 tới).

Sau thành công của iPhone X, giới công nghệ và những ai yêu thích Apple đang háo hức chờ đợi xem Apple sẽ mang thêm những điều gì mới lên các phiên bản nâng cấp của những chiếc smartphone mới.

Trang công nghệ Macerkopf (Đức) dẫn lời các nguồn tin thân cận từ Apple cho biết “quả táo” sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt vào ngày 12/9 tới đây để cho ra mắt phiên bản iPhone mới, sau đó sẽ cho phép người dùng đặt trước sản phẩm từ ngày 14/9 trước khi chính thức lên kệ vào ngày 21/9.

iphone 2

 

Đặc biệt, các tín đồ iFans tại Việt Nam vừa nhận được thông tin hấp dẫn. Một cư dân mạng có tên tài khoản là T.V đã chia sẻ một thông tin:

"Nếu như mọi năm, để có được những chiếc iPhone mới nhất của Apple thì nhiều cửa hàng, cá nhân người Việt sẽ đến 1 số Quốc gia khác để mua, xếp hàng. Do đó giá cùa những chiếc iPhone bị đẩy lên rất cao bởi các chi phí, cũng như sự giới hạn số lượng được xách về.

Nhưng năm nay thì khác, các bạn sẽ không phải mua những phiên bản iPhone mới từ những KV được ưu tiên bán sớm, không phải lo sang tận Sing hay đâu đó xếp hàng để hy vọng mua được và mang về nước bán chênh lệch kiếm lời.

Thật là tốn kém & vất vả. Và nó sẽ dễ dàng hơn trong năm nay. Bạn có thể mua ngay tại Tp HCM.

Ngoài các KV được ưu tiên bán sớm lần 1 như Sing, Hongkong, Mỹ, Pháp, Úc, UEA, Đức, Ý, TBN, Canada... thì Việt Nam cũng là thị trường ưu tiên và được bán ngay trong đợt đầu tiên này".

iphone

 

Thông tin trên hiện vẫn chưa được kiểm chứng nhưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của các tín đồ Táo khuyết bởi các năm trước, iPhone mới chỉ về thị trường Việt Nam trong đợt 2, gây ra nhiều bất lợi cho người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên rất có thể trong năm nay, iPhone mới sẽ về Việt Nam ngay trong đợt 1 bởi đây vốn là một thị trường tiêu thụ iPhone lớn.

Không khó để thấy iPhone chính là chiếc điện thoại nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người dùng Việt. Bằng chứng là mỗi lần iPhone mới ra mắt hay chính thức bán ra, tràn ngập trên các phương tiện thông tin là thông tin về chiếc điện thoại này. Nhà nhà nói về iPhone, người người nói vể iPhone vì vậy chắc chắn Apple sẽ không thể bỏ qua thị trường Việt Nam. 

iphone 1

 

"Miếng bánh" iPhone tại Việt Nam được đánh giá còn nhiều màu mỡ cho cả người đang khai thác và những "tay chơi" mới. Và nếu sự thật Việt Nam là thị trường mở bán iPhone mới sớm thì có lẽ giá iPhone đời cũ chính hãng tại Việt Nam sẽ giảm sâu và giảm mạnh. Đây là điều hoàn toàn hơp lý để kích cầu thị trường trước khi những chiếc iPhone mới chính thức bán ra

Có thể thấy, iPhone X quá thành công nên giới công nghệ càng có lý do để chờ đợi bộ 3 iPhone mới và xem Apple sẽ làm gì với những chiếc smartphone này để có thể thu hút người dùng hơn so với iPhone X ra mắt vào năm ngoái.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.