SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Hot: Lộ ảnh cưới của Nhã Phương và Trường Giang?

14:00, 11/05/2017
(SHTT) - Hình ảnh Nhã Phương mặc váy cưới đứng bên cạnh Trường Giang mặc áo vest trắng đang được chia sẻ nhanh chóng và khiến cư dân mạng xôn xao. Các fan hâm mộ đang mong chờ đám cưới của cặp đôi đình đám này.

Mới đây, Nhã Phương đã bất ngờ khiến các fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi đăng tải hình ảnh cô mặc váy cưới cùng tâm trạng hồi hộp và dòng nội dung "Tháng 5". Những hình ảnh trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi và dấy lên tin đồn cô cùng nam danh hài Trường Giang sẽ tổ chức lễ kết hôn vào tháng 5 này.

anh cuoi cua nha phuong va truong giang

 Lộ ảnh cưới của Nhã Phương và Trường Giang

Người hâm mộ càng hy vọng hơn khi nhận thấy nữ diễn viên tuổi thanh xuân đã đeo nhẫn ở ngón áp út. Cùng với hình ảnh này, cư dân mạng còn truyền tay nhau một bức ảnh Nhã Phương mặc váy cô dâu đứng bên cạnh Trường Giang trong trang phục vest trắng.

Trước đó cũng đã xuất hiện hình ảnh hình ảnh Trường Giang đưa bạn gái về thăm quê Tam Kỳ (Quảng Nam). Hai người cùng gia đình đi thăm quan một số danh lam thắng cảnh tại địa phương và có những giây phút hết sức thân mật với gia đình.

anh cuoi cua nha phuong va truong giang a

 Bức ảnh được cho là ảnh cưới của Nhã Phương và Trường Giang

Trong sinh nhật năm nay, Trường Giang cũng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai hình ảnh căn biệt thự trị giá 15 tỷ của anh ở Phú Quốc. Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi Trường Giang có đồng ý cho Nhã Phương làm chủ nhân, đồng sở hữu căn biệt thự trị giá 15 tỷ này hay không, anh đã vui vẻ đáp rằng: "Cuộc đời tôi còn cho huống hồ gì ngôi nhà". Câu trả lời này khiến nhiều người cho rằng việc nam danh hài mua nhà là để chuẩn bị kết hôn với bạn gái.

anh cuoi cua nha phuong va truong giang b

 Nhã Phương và Trường Giang về thăm quê

Dồn dập những thông tin trên càng khiến người hâm mộ tin rằng đám cưới của cặp đôi này sẽ không xa.

Mới đây, một người bạn thân giấu tên của Trường Giang khẳng định: "Có nghe nói cả 2 sắp đám cưới. Nhưng có lẽ cả 2 bạn cùng gia đình đang chuẩn bị kỹ cho ngày trọng đại nên chưa thông báo chính thức cho mọi người. Nhưng chắc chắn trong tháng 5 này".

Trong khi đó, người nhà của Nhã Phương lại bác bỏ thông tin này và cho rằng: "Tin đồn đó không đúng sự thật. Hiện tại người nhà vẫn chưa nghe thông tin gì về đám cưới. Nếu có cưới, Nhã Phương cũng sẽ tổ chức đơn giản, kín đáo hoặc không tổ chức. Trước giờ, Nhã Phương không muốn công khai nhiều về chuyện tình cảm trên mặt báo".

Mặc dù chuyện kết hôn vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận nhưng các fan hâm mộ đều đang mong chờ kết quả của tình yêu tuyệt vời này. Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ năm 2016, cả hai trở nên gắn bó sau khi đóng chung dự án phim 49 Ngày. Cặp đôi cũng đã vượt qua nhiều sóng gió để có thể nắm tay nhau.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).