SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể có gì hấp dẫn?

14:00, 09/05/2017
(SHTT) - Bộ phim parody Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể đang thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ với nhiều tình huống sáng tạo, hài hước. Mặc dù chỉ được chiếu trên Youtube nhưng bộ phim đã được Huỳnh Lập đầu tư với kinh phí lên tới 2,5 tỷ đồng.

Trong năm 2016, Tấm Cám - Chuyện chưa kể, dự án điện ảnh khủng của Ngô Thanh Vân đã tạo được sức hút lớn trong làng điện ảnh Việt Nam và nhanh chóng chiếm lĩnh được truyền thông từ khi chưa công chiếu. Mặc dù bộ phim vẫn gây nhiều tranh cãi nhưng sự thành công của nó là điều không thể phủ nhận.

Và do quá ấn tượng với bộ phim này mà diễn viên Huỳnh Lập đã chủ động liên lạc với nhà sản xuất để xin bản quyền được chuyển thể tác phẩm. Quán quân Cười xuyên Việt 2016 đã nhái lại bộ phim của Ngô Thanh Vân theo phong cách hài để tạo thành tác phẩm parody.

tam cam chuyen huynh lap ke a

 Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể có gì hấp dẫn?

Mặc dù chọn Youtube là kênh phát hành nhưng Huỳnh Lập vẫn dành thời gian và tâm huyết để đầu tư nó như một bộ phim chiếu rạp thực thụ. Anh muốn chọn Youtube, nơi bản thân anh xuất thân từ đó để làm sản phẩm tri ân người hâm mộ.

Có thể thấy Huỳnh Lập mang tham vọng lớn trong dự án lần này. Anh chàng đã tận dụng lợi thế là một diễn viên hài có tiềm năng cộng với kinh nghiệm đồng đạo diễn phim điện ảnh Sài Gòn, Anh yêu em để thể hiện sự sáng tạo cho "đứa con cưng" của mình.

tam cam chuyen huynh lap ke b

 Một phân cảnh trong Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể

Huỳnh Lập đã mang đến một câu chuyện với nhiều màu sắc thú vị, vượt khỏi câu chuyện vẫn còn trong khuôn khổ của Tấm Cám – Chuyện chưa kể. Mọi tình huống, mọi diễn viên từ diễn viên chính đến diễn viên khách mời đều mang tới cho khán giả những tiếng cười không ngớt.

Nam diễn viên cũng đã khéo léo bẻ cong những chi tiết hiển nhiên trong bản gốc để từ từ xoay chuyển câu chuyện về sau. Việc 3 mẹ con của Lọ Lem xuất hiện tại buổi thử hài là một ví dụ khác của cách suy nghĩ vượt ra ngoài những khuôn khổ và đặc biệt là hiểu được khán giả đang cần gì.

tam cam chuyen huynh lap ke

 

Đặc biệt hơn cả, Huỳnh Lập đã thể hiện được sự thông minh của mình khi tận dụng được phân đoạn ngã cây huyền thoại của Tấm. Việc này đã thể hiện sự sáng tạo cũng như cảm quan nghệ thuật của Huỳnh Lập rất nhạy bén, anh hoàn toàn có thể trở thành một biên kịch tốt. Anh chớp ngay mấu chốt và "chỉnh sửa" theo lối thậm xưng và còn rẽ hướng luôn câu chuyện ở đoạn then chốt này.

Với con số đầu tư lên tới 2,5 tỷ đồng, Huỳnh Lập đã đầu tư mọi thứ thật chỉn chu như một dự án điện ảnh bình thường: máy quay điện ảnh, thiết kế toàn bộ phục trang với chi phí hơn 100 triệu đồng…

Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể cũng hấp dẫn bởi có sự tham gia của Nguyễn Anh Tú, Quang Trung, Lê Nhân, Trà Ngọc, Duy Khánh, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ, Lê Giang… Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều giây phút thoải mái, vui vẻ.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.