SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Võ Hồng Ngọc Huệ bị lộ clip nóng là ai?

07:52, 08/05/2017
(SHTT) - Cái tên Võ Hồng Ngọc Huệ đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao sau khi clip nóng của cô và người đàn ông giấu mặt bị phát tán trên mạng xã hội. Và ngay lập tức những thông tin về top 40 Hoa hậu Việt Nam được tìm kiếm.

Những ngày qua, cư dân mạng đã truyền tay nhanh chóng những hình ảnh nhạy cảm và clip nóng của cô gái Võ Hồng Ngọc Huệ, một trong 40 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2015.

Clip nóng của cô không chỉ được phát tán trên khắp các trang mạng xã hội mà còn xuất hiện cả trên những web đen thế giới khiến cộng đồng mạng và cả showbiz Việt chấn động. Nhiều cư dân mạng thậm chí đã vào trang cá nhân của Ngọc Huệ để thuật lại sự việc cũng như bình luận mang tính công kích.

Theo như những gì được chia sẻ thì có thể thấy người đẹp chính là người chủ động ghi lại video nóng và tự chụp ảnh thân mật với bạn trai. Vì vậy nhiều người cho rằng việc Ngọc Huệ bị lộ clip nhạy cảm có thể là do mâu thuẫn với bạn trai hoặc vô tình bị người khác đánh cắp hình ảnh.

vo hong ngoc hue bi lo clip nong la ai a

 Võ Hồng Ngọc Huệ bị lộ clip nóng là ai?

Được biết, Võ Hồng Ngọc Huệ sinh năm 1995 tại Phú Yên và hiện đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Y dược TP HCM với thành tích học tập đáng nể. Không chỉ vậy cô nàng còn là hot girl nổi tiếng trong trường không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp, dễ thương mà còn bởi những tài lẻ của cô.

Đây cũng là cô gái quen mặt tại các cuộc thi sắc đẹp và để lại nhiều dấn ấn trong lòng khán giả. Trước khi lọt top 40 Hoa hậu Việt Nam 2015, Võ Hồng Ngọc Huệ cũng từng vào top 12 HotVteen 2013, top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014.

vo hong ngoc hue bi lo clip nong la ai b

 Clip nóng Võ Hồng Ngọc Huệ đag được chia sẻ nhanh chóng

Mặc dù chỉ dừng chân ở top 40 nhưng Ngọc Huệ lại gây được cảm tình với khán giả bởi gương mặt khả ái cùng nụ cười tươi và đặc biệt, cô là một cao thủ Taekwondo. Người đẹp đã đạt đai đen nhất đẳng của môn võ này. Ngọc Huệ cũng từng tự nhận mình học võ nhưng "hiền như cục đất", là dân võ thuật nhưng không hùng hổ như nhiều người nghĩ về con gái học võ.

Không giống như nhiều người đẹp khác, Ngọc Huệ có đủ tiềm năng để bước vào showbiz nhưng cô lại chọn lối sống im ắng, ít scandal. Những dấu ấn mà Ngọc Huệ để lại trong lòng khán giả là một cô gái học giỏi, xinh đẹp, khả năng võ thuật điêu luyện và kì tích giảm cân chỉ trong một tháng để đáp ứng yêu cầu của cuộc thi đưa ra.

vo hong ngoc hue bi lo clip nong la ai d

 Cận cảnh nhan sắc của Võ Hồng Ngọc Huệ, top 40 Hoa hậu Việt Nam

Chính vì vậy khi clip nóng của Ngọc Huệ bị phát tán khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hiện tại, cô đã cắt mọi thông tin liên lạc và không trả lời bất cứ điều gì nhưng nếu cô tố cáo với cơ quan chức năng, thì người tung clip nóng sẽ chịu mức án xử phạt nghiêm khắc theo quy định hiện hành của pháp luật.

Với trường hợp của Võ Hồng Ngọc Huệ, người tung clip có thể bị xử lý hình sự tội làm nhục người khác quy định tại điều 121 Bộ luật Hình sự: “Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm danh dự của người khác thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm”.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.