SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Honda Dream II đời 1996 nguyên bản có giá 140 triệu

06:56, 25/11/2016
(SHTT) - Giới chơi xe đang rất quan tâm tới chiếc Honda Dream II đời 1996 nguyên bản của một biker Sài Gòn. Hiện tại chiếc xe độc này đang được trả mức giá 140 triệu đồng nhưng chủ xe vẫn chưa bán.

Được biết chủ nhân của Honda Dream II đời 1996 này là một tay chơi xe có tiếng Sài Gòn và anh rất đam mê các dòng xe của Harley-Davidson. Sau 3 năm săn lùng thì anh mới sở hữu được chiếc xe độc này.

Trước đó, chủ của Honda Dream II này là một người sinh sống ở Huế. Ông đã cất chiếc xe này trên tầng 2 từ năm 1996 chỉ để vừa ngắm vừa uống trà do quá đam mê vẻ đẹp lịch lãm của nó. Vào thời điểm đó, giá trị của chiếc xe số này tương đương với 6 cây vàng và đến hiện tại thì nó vẫn nguyên bản từ cặp vành, lốc máy, dàn vỏ đến cả những con ốc. Do gia đình người chủ này đã chuyển qua Mỹ định cư nên chiếc Honda Dream II này mới được sang tay cho biker ở Sài Gòn.

Honda Dream II doi 1996 nguyen ban

 Honda Dream II đời 1996 nguyên bản có giá 140 triệu. Ảnh: Trần Minh Bravery

Vì giá trị lâu đời của nó nên hiện chiếc xe đang được trả mức giá 140 triệu đồng nhưng biker này vẫn chưa chịu bán. Đây chỉ là 1 trong những chiếc xe Honda Dream II đời cổ nguyên bản trên thị trường hiện nay, giá của những chiếc xe này cũng đang dao động từ 80 đến 150 triệu đồng. 

Những chiếc xe này thường lọt vào tầm ngắm của những vị đại gia chơi xe và muốn sở hữu được một chiếc xe mang chuẩn thương hiệu Dream II Thái Lan để làm phong phú thêm bộ sưu tập. Đôi lúc những chiếc xe này cũng được chủ nhân sử dụng để đi lang thang cùng bạn bè.

Được biết Honda Dream II được sản xuất tại Thái Lan và đến năm 1992 thì nó được đưa vào thị trường Việt Nam với giá trị tương đương từ 8 đến 10 cây vàng, bằng cả mảnh đất lớn nên nó trở thành vật báu của chủ nhân, rất được nâng niu và chỉ được sử dụng vào những dịp đặc biệt.

Mặc dù sau đó dòng Super Dream chiếm lĩnh thị trường nhưng Dream II đến hiện tại vẫn khẳng định được sức hot của nó khi có giá trị lên tới hơn 100 triệu đồng.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học ở Trung Quốc mới đây đã phát triển một phương pháp xét nghiệm ung thư mới, mở ra bước tiến lớn trong lĩnh vực y tế và triển vọng trong việc phát hiện và cứu sống hàng triệu người trên toàn thế giới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), khoảng hơn 20.000 xe ô tô Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ bị triệu hồi do hệ thống camera lùi có nguy cơ bị mất hình ảnh hiển thị trên màn hình dẫn đến giảm tầm nhìn của lái xe phía sau và tăng nguy cơ tai nạn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.