SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Vespa Piaggio và kế hoạch cho ra mắt xe ga chạy bằng điện Vespa Elettrica 2017

10:31, 21/11/2016
(SHTT) - Vespa Elettrica 2017 đang được lên kế hoạch sản xuất và hứa hẹn sẽ là phiên bản xe ga chạy bằng điện đầu tiên của hãng sản xuất xe Ý huyền thoại. Bản concept của mẫu xe này vừa được giới thiệu tại Triển lãm xe máy EICMA 2016.

Thi trường xe tay ga chạy bằng điện hiện nay đang khá sôi động và được ưa chuộng bởi chúng sử dụng công nghệ xanh không gây ô nhiễm môi trường. Bắt kịp xu hướng của thời đại, thương hiệu Piaggo Group đang thực hiện tham vọng bước tiếp vào cuộc đua đó vì vậy Vespa Elettrica 2017 đã được lên concept để phát triển.

Mới đây hãng sản xuất xe Ý huyền thoại Vespa đã công bố kế hoạch phát triển mẫu xe này và cho hay dự án xe ga chạy bằng điện Vespa Elettrica 2017 sẽ đáp ứng nhu cầu của những người di chuyển hàng ngày và những người mong muốn thay đổi cách thức di chuyển của mình.

Vespa Elettrica 2017

 Vespa Piaggio và kế hoạch cho ra mắt xe ga chạy bằng điện Vespa Elettrica 2017. Ảnh: Dân Việt

Hiện tại phía công ty mẹ của Vespa Piaggio Group đang tìm các đối tác trên thế giới để phát triển dự án công nghệ động cơ điện trên với mục tiêu là trong nửa cuối của năm 2017, Vespa Elettrica 2017 sẽ được tung ra thị trường. Giá thành cũng như những thông số kỹ thuật cụ thể của mẫu xe điện đặc biệt này hiện vẫn đang là dấu hỏi lớn và chưa được hãng tiết lộ.

Tuy nhiên qua bản Vespa Elettrica concept được trình làng tại EICMA 2016 thì có thể thấy hình dáng bên ngoài của mẫu xe này vẫn giữ nguyên phong cách thanh lịch, dễ sử dụng và được vận hành thoải mái tương tự các Vespa thông thường. Mặc dù có thiết kế tương đồng Primavera nhưng toàn bộ vỏ của Vespa Elettrica thì được thiết kế với những chi tiết bằng kim loại.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.