SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Giá loạt Vertu đẳng cấp tại Việt Nam

07:01, 02/02/2017
(SHTT) - Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds, Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds, Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Diamonds... đang là những chiếc Vertu đẳng cấp nhất tại Việt Nam với mức giá khủng, ngang ngửa với một chiếc Mercedes Benz C Class C300 AMG đời 2016, BMW 420i.

Với giới công nghệ và giới đại gia thì không thể không biết đến dòng điện thoại đắt đỏ Vertu Signature, nó không chỉ là một chiếc điện thoại mà còn được coi là trang sức của chủ nhân giúp khẳng định đẳng cấp.

Chính vì vậy giá của dòng điện thoại này cũng ở mức "trên trời", tương đương một tài sản khổng lồ. Cụ thể, tại thị trường Việt Nam thì Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds và Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds có giá tới 1,9 tỷ đồng, trong khi Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Diamonds lại có giá 1,4 tỷ đồng. Đây cũng chính là 3 cái tên Vertu đẳng cấp nhất thời điểm hiện nay. Mức giá của những chiếc điện thoại này khiến nhiều người choáng ngợp bởi nó ngang ngửa với một chiếc Mercedes Benz C Class C300 AMG đời 2016, BMW 420i hay thậm chí cao hơn cả xe BMW X1 đời 2016.

gia loat vertu dang cap tai viet nam a

 Giá Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds là 1,9 tỷ đồng

Được biết để có thể đưa ra thị trường 1 chiếc Vertu Signature hoàn hảo thì đòi hỏi người thợ thủ công phải chế tác khéo léo từ cảm hứng từ những tiêu chuẩn chính xác của đồng hồ Grand Complication. Giá của Vertu Signature đắt đỏ là bởi nó được chế tác từ những chất liệu quý hiếm như platin, kim cương, vàng.

Với riêng Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds thì nổi bật với loạt hạt kim cương ở bàn phím và hai bên sườn máy. Trong khi đó khung máy được chế tác từ vàng trắng và mặt sau máy được ốp da. Chỉ bàn phím của máy đã có tới 4,75 carats đá ruby cho thấy sự đắt đỏ của siêu phẩm này.

gia loat vertu dang cap tai viet nam b

 Giá Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds là 1,9 tỷ đồng

Điểm đặc biệt nữa của Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds chính là nó được thiết kế khóa hình bán nguyệt độc đáo để mở nắp sau. Bộ nhớ trong của máy 4GB, kết nối Wi-Fi, 3G... Mỗi máy đều được ký tên bởi thợ thủ công chính làm ra. 

Với chiếc Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds thì lại khiến giới công nghệ choáng ngợp khi được mạ vàng 18k vào bộ khung máy, gắn kim cương vào hai bên sườn máy, gắn Ruby 4,75 carats vào bàn phím. Đặc biệt, bàn phím được thiết kế tỉ mỉ và được nâng đỡ bởi một vòng bi bằng ngọc ruby, bề mặt của sản phẩm là một miếng ngọc bích. Máy sử dụng mặt kính đá Saphia chống trầy xước.

gia loat vertu dang cap tai viet nam c

Giá Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Diamonds là 1,4 tỷ đồng

Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Diamonds lại có giá thấp hơn 2 siêu phẩm trên khoảng 500 triệu đồng. Mặc dù vậy mọi chi tiết của máy vẫn đều toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp khi được mạ vàng 18k cho toàn bộ khung máy và được gắn kim cương hai bên sườn.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 phút trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).