SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Game hay trên điện thoại giúp giải trí ngày Tết

06:19, 30/01/2017
(SHTT) - Exploding Kittens, Battle Slimes, Fun Run Arena Multiplayer Race, Volleyball Hangout, Pi Fight... chính là những game hay trên điện thoại nhận được lượt tải lớn vào dịp Tết. Những game di động vui nhộn, dễ thương này sẽ là lựa chọn hoàn hảo để chơi cùng bạn bè, người thân.

Game hay trên điện thoại giúp giải trí ngày Tết - Exploding Kittens

Exploding Kittens hiện đã có mặt cả trên Android và iOS giúp người dùng có thể dễ dàng tải về chơi.

Với đồ họa ngộ nghĩnh cùng những chú mèo đáng yêu, Exploding Kittens được rất nhiều người yêu thích và nó cũng là game được gây quỹ nhiều nhất trong lịch sử Kickstarter. Luật chơi của game này cũng khá đơn giản và mọi người có thể chơi thành nhóm từ 2 - 5 người. 

game hay a

 

Mỗi người chơi sẽ rút 1 lá bài trong 56 lá bài, trong số này sẽ có lá bài “mèo nổ tung” Exploding Kittens, lá bài giúp bạn tránh được số phận bị nổ như bài Defuse, lá bài giúp vô hiệu hóa Exploding Kitten, lá bài đẩy sang cho người chơi khác hay nhìn trước 3 quân bài để tính toán chiến thuật.

Game hay trên điện thoại giúp giải trí ngày Tết - Battle Slimes

Game này cũng có thể dễ dàng đến tay người dùng iOS và Android. Đây cũng là game giúp chơi nhóm tối đa 4 người với luật chơi đơn giản. Cụ thể, mỗi người chơi sẽ điều khiển nút bấm để nhân vật game có thể nhảy lên, di chuyển, bắn để thi đấu với những người chơi khác.

game hay b

 

Game hay trên điện thoại giúp giải trí ngày Tết - Fun Run Arena Multiplayer Race

Fun Run Arena Multiplayer Race cũng là 1 trong những lựa chọn game thú vị để chơi trong dịp Tết. Là sự pha trộn giữa Super Mario Bos, Happy Tree Friends và Need for Speed, game này phù hợp với những người ưa cạnh tranh.

game hay c

 

Trong trò chơi, mỗi người chơi sẽ được đại diện bởi 1 nhân vật hoạt hình và cùng đua với nhau trên mọi địa hình và cũng có thể dùng siêu năng lực để làm chậm bước chân đối thủ bằng bão ánh sáng, bẫy gấu…

Game hay trên điện thoại giúp giải trí ngày Tết - Volleyball Hangout

Nếu chỉ có 2 người chơi thì lựa chọn hợp lý nhất là game Volleyball Hangout. Đại diện của người chơi là chú sâu và 2 chú sâu sẽ cùng chơi bóng chuyền bãi biển. Mỗi người điều khiển một con sâu ở hai bên lưới, mục tiêu của bạn là phải cho bóng rơi bên phần sân đối phương hoặc khiến cho đối phương chạm 3 lần vào bóng. Người đầu tiên được 10 điểm sẽ chiến thắng. 

game hay d

 

Ưu điểm của game này là đơn giản và đẹp mắt.

Game hay trên điện thoại giúp giải trí ngày Tết - Pi Fight

Trò chơi này khá đơn giản với 2 chấm tròn xoay quanh một vòng tròn màu sắc. Nếu màu trên vòng tròn lớn khớp với màu của bạn, bạn phải cố gắng bắt lấy nó. Nếu không, bạn phải tránh va chạm với đối thủ. Game hoàn toàn không có quảng cáo hay phải mua vật phẩm thêm.

game hay e

 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Liên kết hữu ích
  • Hệ thống bán lẻ điện thoại Clickbuy