SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Chuyện lạ khó tin: Phát hiện vợ ngoại tình, cưới thêm chồng cho vợ

12:35, 26/03/2018
(SHTT) - Vừa kết hôn được 6 ngày, Basudep Tappo - một người đàn ông Ấn Độ đã giúp vợ kết hôn với người tình để cả 3 có thể hạnh phúc bên nhau.

Ngày 4/3, Basudep Tappo, thuộc làng Palmara bang Odisha, đã kết hôn với một phụ nữ 24 tuổi ở làng Jharsuguda theo sự sắp xếp của 2 gia đình. Đám cưới của họ được tổ chức theo truyền thống của cộng đồng Tappo đang sinh sống. Mặc dù không có giấy tờ hợp pháp nào được ký, cả 2 đều nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của cộng đồng, vì vậy họ đã trở thành vợ chồng.  Mọi việc đều tốt đẹp trong 6 ngày đầu tiên sau kết hôn, nhưng sau đó 3 người đàn ông cùng làng với người vợ đã đến thăm gia đình này và những chuyện kỳ quặc liên tiếp xảy ra.

Một trong số 3 người đàn ông tự xưng là anh họ của người vợ đã được gia đình Tappo tiếp đón nồng nhiệt. Hai người đàn ông còn lại rời khỏi nhà và trở về làng, chỉ còn lại người anh họ và người vợ ở lại. Những người hàng xóm không chấp nhận việc một người đàn ông lạ ở một mình với người phụ nữ mới cưới, vì vậy họ xuống nhà và đánh túi bụi “anh họ” cô dâu.

Indian-wedding

 

Nhìn thấy người đàn ông bị đánh bầm dập, người phụ nữ bước ra và thú nhận rằng anh thực chất là người yêu cũ của cô. Gia đình cô không chấp nhận anh và ép cô kết hôn với Tappo. Không còn cách nào khác cả 2 nghĩ ra những lý do “chính đáng” để tiếp tục gặp mặt.

Ở nhiều vùng nông thôn Ấn Độ, ngoại tình được xem là trọng tội. Nhưng sau khi nghe lời giải thích của người vợ mới, Basudep Tappo đã nảy ra một ý tưởng bất ngờ để giải quyết việc này. Anh cho phép vợ kết hôn với người yêu cũ của cô.

Sau đó, Tappo liên lạc với gia đình vợ để nói về vấn đề này và thuyết phục họ đồng ý. Đám cưới truyền thống được tổ chức giữa người phụ nữ và người yêu cũ của cô cùng với sự ban phước và cầu chúc của cộng đồng.

Tappo nói: "Đây là giải pháp duy nhất. Cuộc sống của 3 người sẽ có mâu thuẫn nếu tôi không làm điều này. Bây giờ tất cả 3 chúng tôi đều có thể hạnh phúc”.

Mẹ của Tappo khen ngợi sự thông thái của con trai. Bà nói với Thời báo Ấn Độ rằng anh đã đưa ra quyết định tốt nhất trong hoàn cảnh này.

Người phụ nữ lên tiếng: "Nếu anh Tappo không đưa ra cách giải quyết này, cuộc sống của chúng tôi sẽ trở nên phức tạp hơn. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên sự rộng lượng của anh".

Thanh Nam

Tin khác

Tin tức 4 phút trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 5 phút trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 5 phút trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.
Tin tức 54 phút trước
Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo phối hợp với Liên đoàn Cờ Đà Nẵng tổ chức “Giải cờ vua các vận động viên chuyên nghiệp TP Đà Nẵng mở rộng lần thứ IV năm 2024 – Tranh cúp Sở hữu trí tuệ”, diễn ra vào ngày 18 – 19/5.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Bộ Giáo dục và Đào tạo mới đây đã công bố thủ tục Đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT, trong đó có các hướng dẫn chi tiết về trình tự và các thức thực hiện cho học sinh.