SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2018

14:39, 25/03/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2018 dự đoán về tình cảm, các mối quan hệ công việc của 12 cung Song Tử, Thiên Bình, Bạch Dương, Bọ Cạp, Cự Giải, Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Song Ngư, Bảo Bình, Nhân Mã.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tâm trạng Bạch Dương tràn đầy hứng khởi trong ngày hôm nay, tuyệt vời hơn là bạn có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh mình. Niềm vui sẽ ở bên mọi người trong suốt cả ngày dài đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Suy nghĩ của bạn sẽ trở nên vô cùng cần thiết ở những cuộc thảo luận ngày hôm nay. Không chỉ bởi bạn nắm rõ vấn đề, mà hơn nữa, bạn vẫn luôn có đủ sự kiên nhẫn để đi đến cùng, dù việc đó không hẳn là sở thích. Hãy khẩn trương và tích cực hơn nữa, bởi bạn sẽ không còn nhiều thời gian để giải quyết mọi thứ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên dành ngày hôm nay để ở bên cạnh những người thân yêu, chìm đắm trong không khí gia đình ấm áp, ngọt ngào. Thời gian bôn ba ngoài xã hội đã khiến bạn mệt nhọc, nơi chốn bình yên này sẵn sàng dang tay đón bạn về bất cứ lúc nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là một ngày xấu với những người thuộc cung hoàng đạo này. Bạn sẽ gặp phải nhiều trắc trở và bất lợi trong công việc. Do đó, bạn đừng nên tiến hành làm những việc quan trọng trong ngày hôm nay mà hãy chờ thời điểm tới thời điểm tốt đẹp sau này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ gặp chút khó khăn trong việc kiềm chế và điều tiết cảm xúc. Sự thật là bạn chẳng hề có ý định trở nên hung hãn với mọi người song lại không có cách nào khác để ngăn cản những xúc cảm nóng nảy. 

tu vi cung hoang dao ngay 2632018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ cảm nhận được trọng trách nặng nề trong công việc mà mình đang gánh vác. Bên cạnh đó, vấn đề tài chính cũng là điểm nên chú ý. Tất nhiên, bạn giải quyết được êm thấm và nhẹ nhàng. Thời gian này, bạn cũng nên tập từ bỏ một số thói quen xấu của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm là vấn đề khiến cho Thiên Bình cảm thấy đau đầu nhất trong ngày hôm nay. Mọi chuyện không diễn ra như ý khiến bạn hụt hẫng, tuy nhiên cho dù đối phương có nói lời tuyệt tình như thế nào đi nữa thì bạn cũng cần bình tĩnh và tìm hiểu thực hư cũng như nguyên nhân của vấn đề.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tinh thần của Bọ Cạp hôm nay khá tốt, đầu óc bạn suy nghĩ linh hoạt, do đó mà hiệu quả công việc được nâng lên rõ rệt. Đồng nghiệp kính nể và cấp trên khen ngợi chính là nguồn động lực giúp bạn cố gắng nỗ lực hơn nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bí quyết nho nhỏ cho Nhân Mã thêm niềm vui trong hôm nay là hãy tăng cường mở rộng giao lưu, tạo lập mối quan hệ thiết thực thông qua trang mạng xã hội. Điều này là vô cùng cần thiết cho công việc của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn cần hài lòng với những gì bạn có, đừng quá tham vọng. Điều bạn cần làm ngay bây giờ là dành nhiều thời gian cho gia đình, cho bạn bè và cho cả chính mình nữa. Cứ vui lên đi, mọi điều tốt đẹp đang đón chờ bạn ở phía trước, sau cơn mưa bao giờ trời cũng sẽ sáng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có đến một nửa những nỗ lực bạn đang bỏ ra là để thể hiện bản thân mình. Bởi thế, đừng dễ dàng để bất cứ một cơ hội nào trôi qua. Hãy tìm mọi cách có thể để gạt đi hết những thứ đang làm phiền bạn, và cố gắng đừng cho phép bản thân hành động theo cảm tính quá nhiều. Bên trong con người bạn có đủ sức mạnh để vượt qua tất cả, bởi vậy, bạn không nhất thiết phải lo lắng quá mức về những người ghen tị với bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một nhược điểm lớn là quá yêu bản thân mình, chính vì vậy mà hình tượng của bạn trong mắt những người khác không mấy tốt đẹp, thậm chí có người còn đánh giá bạn là người ích kỷ, chỉ biết đến bản thân. Điều này không tốt một chút nào vì nó gây cản trở đến mối nhân duyên của bạn.

Thanh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.