SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Bố mẹ đánh, kéo lê con gái 9 tuổi giữa sân vì nghĩ bị "ma nhập"

11:41, 30/03/2018
(SHTT) - Khi N. đang chơi ở nhà hàng xóm thì bố mẹ qua yêu cầu N. về nhà. Do bé không chịu về, nên ông Quang (bố N.) cùng vợ lao vào đánh con gái. Ông Quang thậm chí còn xách chân, người vợ xách tay, kéo lê con gái từ nhà hàng xóm về nhà.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, chính quyền thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang làm rõ vụ việc bé V.T.T.N (học lớp 4 trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai) thường xuyên bị bố mẹ ruột bạo hành.

Trước đó vào ngày 27/3, khi N. đang chơi ở nhà hàng xóm thì bố mẹ qua yêu cầu N. về nhà. Do bé không chịu về, nên ông Quang (bố N.) cùng vợ lao vào đánh con gái. Sau đó, ông Quang xách chân, còn người vợ xách tay, kéo lê con gái từ nhà hàng xóm về nhà. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh nhà hàng xóm ghi lại.

Báo Người Lao Động đưa tin, từ trong tết, cháu N. hay sang nhà chị D (giáo viên, hàng xóm của cháu N) tâm sự về việc thường xuyên bị người nhà đánh. N nói: "Cô ơi, cứu con. Cô cho con ở nhà cô đi. Cả nhà ai cũng đánh con". Gần đây, chị D. thấy cháu N. bị thâm tím hết tay, có lần bị thương ở trán, mũi và phải đi bệnh viện. Là giáo viên dạy môn phụ của lớp cháu N, chị D. đã nhờ giáo viên chủ nhiệm theo dõi. 

Giáo viên chủ nhiệm lớp đã báo vụ việc với phó hiệu trưởng nhà trường về việc trên người cháu xuất hiện nhiều vết bầm tím nghi bị đánh đập. Phó hiệu trưởng đã gọi điện cho phụ huynh nhắc nhở, yêu cầu cam kết không đánh đập cháu nhưng những trận bạo hành vẫn xảy ra.

Giáo viên chủ nhiệm N. cho biết học lực của cháu sa sút rõ rệt bắt đầu từ học kỳ II của lớp 4. Cháu N. là học sinh ngoan, đến lớp không hề có biểu hiện của bệnh tật, phá phách, nổi loạn nhưng gia đình của N. lại tìm gặp giáo viên nhờ trông nom dùm vì cháu "không bình thường".

Thậm chí, theo một người hàng xóm, gia đình ông Quang cho rằng cháu N. có dấu hiệu như bị "ma nhập" nên cần phải trông nom, để ý.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Bé N. bị bố mẹ kéo lê về nhà. Nguồn: Báo Vietnamnet

Mạnh Trường (t/h)

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Gần đây, một giáo viên trung học ở Mỹ đã bị bắt vì sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giả mạo giọng nói của hiệu trưởng, tạo ra nội dung phát ngôn xúc phạm học sinh và đồng nghiệp. Những phát ngôn này sau đó được lan truyền rộng rãi và gây ra phản ứng tiêu cực trong cộng đồng.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.