SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Bao giờ Samsung Galaxy J7 Prime hồng lên kệ?

06:08, 01/01/2017
(SHTT) - Samsung Galaxy J7 Prime hồng hứa hẹn sẽ là siêu phẩm gây sốt và dự kiến sẽ được lên kệ vào ngày đầu năm 1/1/2017. Ngoài việc thừa hưởng cấu hình tiên tiến của phiên bản cũ, phiên bản màu hồng này còn mang tới vẻ đẹp tinh tế, nổi bật.

Thị trường điện thoại di động đang vô cùng sôi động những ngày cuối năm và rục rịch ra mắt những siêu phẩm mới vào ngày đầu năm. Và trong mùa lễ hội này, Samsung sẽ tung ra một model có thiết kế thời thượng, phù hợp với mùa lễ hội, chính là Samsung Galaxy J7 Prime hồng. 

bao gio Samsung Galaxy J7 Prime len ke a

 Bao giờ Samsung Galaxy J7 Prime hồng lên kệ?

Không chỉ thu hút sự quan tâm của các tín đồ công nghệ mà các tín đồ thời trang cũng đang phát sốt với siêu phẩm này bởi màu hồng có thể mix match được với nhiều trang phục, đem lại cho chủ nhân vẻ ngoài sành điệu, thu hút. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy J7 Prime hồng cũng kế thừa những ưu điểm của dòng J Prime như phần vỏ ôm trọn từ mặt lưng về phía 2 bên sườn máy, bo cong tinh tế cùng màn hình được thiết kế kính cường lực tạo cảm giác sang trọng, cứng cáp.

Bên cạnh đó, phiên bản hồng vàng của model này vẫn có cấu hình mạnh mẽ gồm Exynos 7870 8 nhân tốc độ 1,6 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB… Chính vì vậy Samsung Galaxy J7 Prime hồng cho tốc độ thao tác nhanh, hiệu suất làm việc cao.

bao gio Samsung Galaxy J7 Prime len ke b

 Cận cảnh Samsung Galaxy J7 Prime hồng

Mang màu hồng vàng nên Samsung hướng tới đối tượng là nữ giới vì vậy camera chính là điểm cộng lớn cho J7 Prime với camera trước lên tới 8 MP khẩu độ f/1.9 với độ nét cao và có thể tùy chọn nhiều chế độ làm đẹp khuôn mặt.

Trong khi đó, camera sau của model này cũng có độ phân giải lên tới 13 MP cho chất lượng ảnh đẹp khi thử nghiệm. Bên cạnh chụp tự động, camera này còn cho phép chỉnh tay các thông số, phù hợp với những ai yêu thích chụp ảnh, muốn ghi lại khoảnh khắc với phong cách riêng.  Như vậy, mang màu hồng nữ tính, camera chụp và selfie đẹp chính là điểm cộng hoàn hảo cho Samsung Galaxy J7 Prime.

bao gio Samsung Galaxy J7 Prime len ke

 Vẻ đẹp sành điệu của Samsung Galaxy J7 Prime hồng

Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime dự kiến ra mắt người dùng vào ngày 1/1/2017 với mức giá bán lẻ là 24,99 triệu đồng (J5); 6,29 triệu đồng (J7).  

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.