SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

INAP – Đồng hồ điện thoại thế hệ mới cho trẻ em

13:51, 30/12/2016
(SHTT) - Công ty TNHH INAP là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm về đồng hồ điện thoại cho trẻ em. Thương hiệu INAP mong muốn các bậc phụ huynh ngày càng có thêm điều kiện giữ liên lạc và theo sát các con hơn trên con đường phát triển.

Đối với mọi phụ huynh, sự an toàn trong quá trình phát triển và khôn lớn của con luôn được đặt lên hàng đầu. Đồng hồ điện thoại trẻ em INAP không chỉ giúp phụ huynh có thể kết nối với con bất cứ lúc nào mà còn mang đến cho con bạn cảm giác tự tin khi luôn được ba mẹ dõi theo, bảo vệ từ xa giúp con tự tin bước đi trên hành trình khám phá thế giới. Biết con an toàn, ba mẹ an tâm!

inap dong ho dien thoai moi cho tre em a

 INAP – Đồng hồ điện thoại thế hệ mới cho trẻ em

Đứng trên phương diện của chính những người có con nhỏ đi học, INAP hiểu rằng những bậc phụ huynh cần 1 thiết bị nghe gọi đơn giản, không có trò chơi hay các tính năng giải trí làm sao nhãng việc học cũng như giao tiếp xã hội của con em mình. Từ đó những chiếc đồng hồ điện thoại bắt đầu được bán ra, không chỉ nghe gọi mà còn có thêm các chức năng hữu dụng hơn cho bố mẹ như có thể định vị, xác định con đang ở khu vực nào, việc liên lạc của con cũng sẽ được kiểm soát hơn với việc chỉ có những số trong dạnh bạ mới có thể gọi được tới đồng hồ, chức năng báo thức, gọi khẩn cấp SOS …

inap dong ho dien thoai moi cho tre em b

 Cận cảnh đồng hồ điện thoại INAP

Với khả năng định vị qua GPS khi ở ngoài trời và LBS khi ở trong nhà sẽ giúp bạn có thể biết con mình đang ở khu vực nào. Đồng hồ điện thoại trẻ em INAP KNM nhận biết chuyển động giúp bạn luôn xác định được vị trí của con theo thời gian thực. Chế độ tự động ghi lại hành trình cập nhật liên tục mỗi 1 phút – 10 phút – 60 phút/lần.

Đồng hồ điện thoại trẻ em INAP miễn phí sử dụng phần mềm trọn đời, không cước thuê bao tháng, có thể sử dụng sim của bất kì nhà mạng nào tại Việt Nam.

inap dong ho dien thoai moi cho tre em c

 

Với mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành 12 tháng, INAP hy vọng sẽ là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường với trẻ em Việt Nam.

Vì sao Bố Mẹ nên chọn mua đồng hồ điện thoại INAP cho bé?

Đồng hồ điện thoại INAP có thể nghe gọi 2 chiều từ đồng hồ tới bố mẹ và người thân trong danh bạ. Điều đặc biệt là chỉ duy nhất những số điện thoại của bố mẹ, người thân được bố mẹ cài đặt, chỉ định mới có thể gọi đến và nhận cuộc gọi đến đồng hồ của bé (tối đa 10 số).

Việc cho trẻ sử dụng điện thoại từ nhỏ khiến nhiều phụ huynh lo lắng khi bé sử dụng điện thoại vào nhiều mục đích không mong muốn (gọi điện linh tinh, chát chít vào mạng, chơi game)…Nhưng bố mẹ vẫn phải có nhu cầu liên lạc với con. Sản phẩm Đồng hồ INap ra đời sẽ giải được bài toán: Bố mẹ và con vẫn liên lạc với nhau và tránh được 100% những tác hại không mong muốn từ việc cho trẻ sử dụng điện thoại từ bé.

Định vị giám sát từ xa cũng là một điểm cộng lớn của sản phẩm này. Khi bé đeo đồng hồ điện thoại INAP thì bố mẹ có thể yên tâm hơn khi không ở bên con vì bố mẹ luôn luôn biết được vị trí hiện tại của con em mình đang ở đâu một cách dễ dàng qua điện thoại. Đồng hồ điện thoại INAP được thiết kế để sử dụng kết hợp cả các công nghệ định vị phổ biến hiện nay: GPS, LBS nhằm đảm bảo định vị tương đối chính xác vị trí bé mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài tính năng giúp bố mẹ kết nối với nhau, đồng hồ điện thoại trẻ em INAP còn giúp trẻ lập tức báo động tới bố mẹ chỉ với một nút nhấn SOS. Bố mẹ có thể truy cập ngay tính năng định vị để kịp thời đến với trẻ.

inap dong ho dien thoai moi cho tre em

 

Bên cạnh đó, INAP còn có chức năng tắt chuông báo theo từng khoảng giờ, bạn có thể yên tâm không có chuyện bé đang học hoặc đang ngủ đồng hồ lại đổ chuông, đây là 1 tính năng vô cùng hữu ích, không làm ảnh hưởng tới việc học hành của con và bạn bè xung quanh.

Nhìn chung, đồng hồ điện thoại trẻ em INAP là sản phẩm đáp ứng được băn khoăn của nhiều gia đình có con ở độ tuổi đi học cấp 1 và cấp 2 hiện nay. Vừa là thiết bị liên lạc cơ bản lại vừa giúp các bậc phụ huynh có thể theo sát và quản lý được đường đi của con cái. Đặc biệt, nhiều trường học hiện nay không cho phép học sinh dùng điện thoại di động trong lớp học, thậm chí khi đem vào lớp là phải tắt máy. Với những trường hợp này, đồng hồ điện thoại trẻ em INAP có thể đóng vai trò của chiếc basic phone duy nhất chức năng nghe gọi để học sinh liên lạc với gia đình. Trong thời gian tới công ty sẽ nỗ lực hơn nữa và cam kết đem đến cho khách hàng và người tiêu dùng trên toàn quốc những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin của Bệnh viện Massachusetts General ở Boston, một người đàn ông 62 tuổi mắc bệnh thận giai đoạn cuối đã trở thành người đầu tiên được ghép thận lợn đã được chỉnh sửa gen.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là các mô hình Generative AI như ChatGPT của OpenAI, đang dẫn đến một thách thức lớn về năng lượng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm cho biết sẽ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào chip Snapdragon 7+ Gen3. Con chip này sẽ được lắp đặt trên các thiết bị điện thoại thông minh và cung cấp khả năng xử lý tác vụ mượt mà hơn.
Liên kết hữu ích