SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Thông tin Samsung Galaxy S6 Edge phát nổ gây hoang mang

13:15, 23/12/2016
(SHTT) - Mới đây, người dùng Samsung lại tiếp tục hoang mang khi xuất hiện thông tin Samsung Galaxy S6 Edge bị phát nổ. Những hình ảnh về vụ việc này đã được một người dùng nước ngoài chia sẻ. Hiện tại thông tin vụ việc vẫn đang được xác thực.

Samsung vẫn đang giữ vị trí vững chắc trong thị trường di động trên thế giới tuy nhiên gần đây danh tiếng của hãng này đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi hàng loạt những sự cố không hay xảy ra.

Chắc hẳn người dùng Samsung vẫn chưa quên được sự cố Galaxy Note 7 phát nổ và đây cũng chính là thảm họa của Samsung khi phải thu hồi dòng điện thoại thông minh thế hệ mới nhất thời điểm đó. Điều này cũng khiến lợi nhuận mảng kinh doanh điện thoại thông minh của Samsung rơi xuống mức kỷ lục.

Samsung Galaxy S6 Edge phat no a

 Thông tin Samsung Galaxy S6 Edge phát nổ gây hoang mang

Và khi sự cố này chưa kịp lắng xuống thì Samsung lại vướng phải một sự cố khác, đó chính là thông tin một số thiết bị Galaxy S7 Edge và S6 Edge đã phát nổ nhưng may mắn chưa gây hậu quả nghiêm trọng cho người sử dụng.

Cụ thể, một thành viên có tên ReturnThroughAether trên diễn đàn Reddit đã chia sẻ lại một bức ảnh chụp lại chiếc Galaxy S6 Edge phát nổ. Theo như người này chia sẻ thì chiếc điện thoại trên phát nổ khi đang được đặt trên chiếc bàn ngủ cạnh đầu giường và may mắn rằng nó không khiến ai bị thương.

Thành viên này còn cho hay trước đó chiếc điện thoại của mình vẫn hoạt động bình thường và không gặp bất kỳ vấn đề gì, máy cũng không hề nóng khi sạc. Sau đó, người này đã liên lạc với phía Samsung để giải quyết hậu quả.

Samsung Galaxy S6 Edge phat no

Hình ảnh cho thấy Samsung Galaxy S6 Edge

Gần đây những vụ việc thiết bị điện thoại phát nổ diễn ra liên tục khiến người dùng khá hoang mang. Mặc dù nguyên nhân dẫn đến việc phát nổ của một thiết bị là rất nhiều nhưng việc thêm một thiết bị nữa của Samsung phát nổ lại khiến niềm tin của người dùng vào thương hiệu này bị ảnh hưởng khá nhiều.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.