SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/1/2018

15:26, 19/01/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/1/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/1/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mọi thứ xung quanh Bạch Dương dường như đang rất sôi sục nhưng cuối cùng thì các Bạch Dương cũng có lúc để bạn có thể nghỉ ngơi. Hôm nay bạn sẽ cân bằng được giữa những thứ đã qua và những khó khăn hiện tại. Vì vậy ngày hôm nay sẽ vừa biến động vừa thú vị, nhưng dù thế nào Bạch Dương cũng sẽ đủ sức vượt qua.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/1/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu hôm nay bình yên hay sóng gió đều phụ thuộc vào cách ăn nói của bạn. Đừng vì một chút mâu thuẫn nhỏ nhặt, bạn cho rằng quan điểm bạn là đúng mà áp đặt, chỉ trích người ấy, hãy học cách tôn trọng nhau ngay cả khi hòa khí bị lung lay nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/1/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Chuyện tình cảm không như ý tác động rất lớn tới tâm trạng của Song Tử ngày hôm nay. Mỗi lần giận nhau, Song Tử đều dùng cả “hai cái đầu” để vừa suy nghĩ vừa tự hành hạ bản thân, nên trông bộ dạng của bạn rất “thảm hại” nhé. Mọi chuyện sẽ ổn thôi.

tu vi cung hoang dao ngay 2012018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/1/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, có thể bạn sẽ bị rơi vào vùng cảm xúc rối rắm. Bạn có thể cảm thấy bị gia đình đối xử tệ hoặc không được đồng nghiệp đánh giá cao. Khôi phục sự cân bằng hay không tùy thuộc vào bạn, nhưng đừng để mình bị bốc hỏa. Bình tĩnh, và vững chãi đứng lên cho bản thân, bạn sẽ nhận được sự tôn trọng của mọi người. Thêm nữa: ranh giới, cộng với không gian cá nhân và sự riêng tư sẽ giúp những mối quan hệ phát triển.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/1/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, hôm nay Sư Tử có sức cuốn hút lạ kỳ, không biết là do nụ cười tỏa nắng của bạn hay do bộ cánh quyến rũ mà bạn mặc. Bất kể lúc nào bạn gặp khó khăn hay cần sự trợ giúp thì đều có những người đồng nghiệp khác phái sẵn sàng quỳ xuống xin được giúp đỡ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/1/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay dù xảy ra chuyện gì, Xử Nữ cũng nên giữ thái độ 'xa cách' một chút, không nên can thiệp quá nhiều để tránh mọi thứ phức tạp thêm. Nếu có muốn, bạn cũng hãy lựa thời điểm thích hợp để can thiệp nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/1/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ai cũng có những lúc sai lầm, nhưng bạn đừng nên để chúng ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đây là thời điểm mà Thiên Bình cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh của mình. Hãy chứng tỏ năng lực của bạn cho mọi người thấy, không ai có thể chê cười một khi bạn nỗ lực và đạt được thành công nhất định trong công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/1/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Quan điểm về tiền bạc không giống nhau thì không thể chơi cùng nhau được, nên sau một đôi lần bạn mời mà đối phương không có ý định đáp lễ thì hãy tự động rút lui khỏi mối quan hệ này để tránh cho bản thân chơi nhầm người, kết nhầm bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 2012018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/1/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đang khao khát được sống trong hiện tại nhưng hành động của Nhân Mã lại không phục vụ cho mong muốn đó. Dù có cơ hội thử thách những thứ mới nhưng bạn thực sự không có tâm trạng. Ngoài ra, Nhân Mã có xu hướng giấu đi cảm xúc của mình và làm như không có ai hiểu bạn. Một người thân thiết sẽ cố cắng kéo bạn ra khỏi đám mây u ám nhưng có lẽ kết quả không khả quan lắm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/1/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc đầu ngày của Ma Kết gặp khá nhiều rắc rối, nhưng càng về chiều, mọi thứ càng trở nên dễ dàng hơn nhờ tư duy nhạy bén của bạn. Trước khi đốn cây thì dành ¾ thời gian cho phép để mài rìu. Bạn lên kế hoạch và phương án xử lý chi tiết nên đến lúc bắt tay vào làm thì thấy không quá nặng nề.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/1/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần chú ý hơn tới bữa ăn, không chỉ ăn món mình thích mà còn phải bổ sung các loại thực phẩm có lợi cho cơ thể, phong phú nguồn dinh dưỡng thì mới khỏe mạnh được. Nếu chỉ chăm chăm chén đồ ăn nhanh hay đồ chiên rán thì chẳng mấy chốc cơ thể sẽ biểu tình đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/1/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên thận trọng với tất cả các mối quan hệ trong hôm nay, nhất là chuyện tình cảm với người ấy. Đối phương có phần đa nghi, bạn cần giữ mình, đừng nên có bất kỳ hành động nào gây hiểu lầm, nếu không tình cảm khó có thể hàn gắn lâu dài.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.