SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Giang Hồng Ngọc và hành trình lên ngôi Quán quân Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình & Bolero

08:03, 19/01/2018
(SHTT) - Giang Hồng Ngọc đã chính thức lên ngôi Quán quân “Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero” 2017, vượt qua Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik. Cùng nhìn lại chặng đường đưa nữ ca sĩ tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Phá vỡ giới hạn của người trẻ hát Bolero, Cặp đôi hoàn hảo 2017 trở lại với hàng loạt những bất ngờ từ format đến dàn thí sinh gây tranh cãi. Trải qua hơn 3 tháng tranh tài, vượt qua giới hạn bản thân Giang Hồng Ngọc, Erik, Đức Phúc cùng Hòa Minzy chính thức góp mặt tại đêm Chung kết hôm nay (18/1) với hy vọng đạt được ngôi vị quán quân danh giá nhất.

Đêm chung kết khép lại với ngôi vị Quán quân thuộc về Giang Hồng Ngọc. Chiến thắng của cô nàng được xem là hoàn toàn thuyết phục bởi sự ấn tượng ngay từ những tập thi đầu tiên.

Nữ ca sĩ được xem là đối thủ nặng ký nhất và là cái tên khiến nhiều nghệ sỹ phải dè chứng ngay khi công bố danh sách tham gia chương trình.

giang hong ngoc 8

 Giang Hồng Ngọc và hành trình lên ngôi Quán quân Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình & Bolero

Không chỉ là đàn chị lâu năm trong nghề, Giang Hồng Ngọc còn được biết đến khi từng là Quán quân X Factor và giải vàng của The Remix. Bên cạnh đó, 12 năm đi hát đã cho Giang Hồng Ngọc nhiều kinh nghiệm quý báu. Sở hữu chất giọng trầm khàn, cô nàng dễ dàng chinh phục người nghe bằng những bài hát trữ tình, sâu lắng.

Giang Hồng Ngọc còn khẳng định bản thân ở sân chơi của dòng nhạc trữ tình, bolero khi ra album cùng thể loại mang tên Bay về thời gian

Giang Hồng Ngọc dành chiến thắng đầu tiên với Chuyến tàu hoàng hôn

Điển hình là ngay từ phần thi đầu tiên, Giang Hồng Ngọc chính là cái tên giành giải nhất đầy thuyết phục khi song ca cùng Hồ Phương Liên qua ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn.

giang hong ngoc 10

 

Cặp đôi đã có màn trình diễn khiến người xem “đã tai đã mắt” nhất đêm thi. Không chỉ phô diễn giọng hát mượt mà, chắc chắn, cặp đôi “nhan sắc” còn “ghi điểm” hóa thân thành hai hành khách mang nhiều nỗi niềm ngồi hát bên khung cửa. Từ cách chia câu hát đều kỹ thuật bè phối, luyến láy, giọng trầm rền của Quán quân X-Factor và giọng cao thanh của Á quân Thần tượng Bolero lại có sự hòa quyện ngọt ngào và vô cùng ăn ý.

Nữ ca sĩ khiến Thanh Hà và Phi Nhung tranh giành

“Thừa thắng xông lên” sau chiến thắng tuần đầu tiên, Giang Hồng Ngọc dự thi với ca khúc “Mưa lệ” bằng giọng hát nội lực ở phần thi tiếp theo. Hai ca sĩ Thanh Hà và Phi Nhung đã có màn “oẳn tù tì” vui nhộn để cùng “giành” Giang Hồng Ngọc. Giang Hồng Ngọc đành xin lỗi Phi Nhung để được song ca cùng Thanh Hà.

giang hong ngoc 11

 

Thanh Hà – Giang Hồng Ngọc nồng nàn với Mùa thu cho em

Trong đêm thi tiếp theo, Thanh Hà – Giang Hồng Ngọc dự thi với ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên - “Mùa thu cho em” đầy nồng nàn, bay bổng.

giang hong ngoc

 

Cùng với giọng hát đẹp, Thanh Hà yêu mến cả sự chuyên nghiệp của đàn em: “Em rất đàng hoàng, chăm và rất đúng giờ. Giống mình nên mình rất thích”.

Giang Hồng Ngọc cùng 'soái ca' Phúc Lâm song ca nồng cháy

Giang Hồng Ngọc khiến khán giả ngây người bằng cảm xúc mãnh liệt và những nốt cao “chói sáng” ngay từ những câu hát đầu tiên. Trong khi đó, bạn diễn Phúc Lâm lại nhẹ nhàng chinh phục khán giả với chất giọng nam bass trầm ấm đặc biệt.

giang hong ngoc 1

 

Đúng như lời hứa ở tập trước, sự kết hợp giữa hai giọng hát “khủng” đã mang đến tiết mục song ca “sạch sẽ” từng nốt nhạc, đầy “nồng cháy” và thăng hoa.Với cố vấn Ngọc Sơn, giọng nam trầm của Phúc Lâm đã trở thành “điểm tựa” vững chắc hậu thuẫn cho Giang Hông Ngọc thỏa sức bay bổng.

Tập 9, Quán quân X Factor tiếp tục giành giải nhất tuần

Sau khi được dự đoán là cặp đôi đẹp nhất của Cặp Đôi Hoàn Hảo, Giang Hồng Ngọc và Mạnh Đồng đã cùng nhau thể hiện ca khúc "Tình đầu tình cuối". Không chỉ lôi cuốn người nghe bằng chất giọng kỹ thuật, trầm ấm, một không gian tràn đầy cảm xúc, cả hai còn thu hút bởi ngoại hình sáng và cực kỳ "đẹp đôi" trên sân khấu.

giang hong ngoc 2

 

Cố vấn Ngọc Sơn đã đứng lên vỗ tay vì một tiết mục rất tuyệt vời, anh chia sẻ cả hai đã bơi vào một môi trường rất rộng lớn của âm nhạc, một bản hòa âm rất tuyệt vời. Cố vấn Đức Huy bày tỏ rất thích cách hát tự nhiên của Giang Hồng Ngọc và chất chuẩn men của Mạnh Đồng, một màn kết hợp ăn ý và hoàn hảo. Kết quả, cả hai nhận được 98.5 điểm từ hội đồng giám khảo và 19.5 điểm từ ban cố vấn, trong đó Ngọc Sơn dành cho cả hai điểm 10.

Tập 10, Giang Hồng Ngọc kể chuyện buồn

Cặp đôi Giang Hồng Ngọc và NSƯT Kim Tử Long đã thực hiện tiểu phẩm Ngày không em. Mở màn tiết mục Giang Hồng Ngọc quyến rũ tất cả mọi người qua ca khúc Đêm vũ trường.

Cô hóa thân thành thành nữ ca sĩ xinh đẹp hát vũ trường mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo, đau thương hơn cô lại bị chính người yêu của mình là NSƯT Kim Tử Long hiểu lầm, anh gọi cô là "xướng ca vô loài" và cả hai chia tay nhau trong nước mắt.

giang hong ngoc 3

 

Tuy nhiên, khi biết được Giang Hồng Ngọc phải đi hát, hầu hạ khách để kiếm tiền lo cho mình ăn học, Kim Tử Long đã vô cùng đau đớn đi tìm lại người yêu và khóc trong thương tiếc khi cô gái chết ngay trong vòng tay của mình.

Cả hai hòa giọng trong ca khúc Ngày không em và Phút cuối đã mang đến rất nhiều cảm xúc và khiến Ngọc Sơn rơi lệ trên ghế cố vấn.

Cố vấn Ngọc Sơn chia sẻ cả hai diễn rất hay và xuất sắc khiến anh phải lau nước mắt nhiều lần. Danh ca Phương Dung khen ngợi chất giọng dày và truyền cảm của Giang Hồng Ngọc, cô cảm nhận nữ ca sĩ sống thật với vai diễn và ngoài từ "xuất sắc" cô không còn từ nào để dành tặng hai nghệ sĩ.

"Nụ tầm xuân" giúp Giang Hồng Ngọc, Hòa Minzy, Tiêu Châu Như Quỳnh dành 100 điểm

Nụ tầm xuân là tiết mục vô cùng đặc biệt đến từ bộ ba mỹ nhân Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hòa Minzy. Một không khí mùa xuân rất khác khi được lồng ghép những giai điệu dân ca. 

giang hong ngoc 4

 

Sau khi thưởng thức phần trình diễn này, cố vấn Sơn Tuyền đã thốt lên rằng: "Nhạc vẫn còn lâng lâng trong bộ nhớ của Sơn Tuyền, ba tiếng hát rất ấn tượng và hoàn hảo. Chị rất sung sướng khi được nghe ba em trình diễn, rất tuyệt vời". 

Giang Hồng Ngọc từng bước chứng minh đẳng cấp "Quý cô Bolero"

Trong đêm thi thứ 13, cùng với Hà Vân, Giang Hồng Ngọc đã mang đến ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Quốc Dũng - Ngại ngùng.

giang hong ngoc 5

 

Là người hiểu Giang Hồng Ngọc hơn ai hết, Hà Vân đã giúp nữ ca sĩ khống chế giọng hát nội lực để phát triển sự nhẹ nhàng cần có của Bolero. Phần thi của Hà Vân và Giang Hồng Ngọc được đánh giá rất cao. Danh ca Sơn Tuyền đã nhận xét: "Giang Hồng Ngọc chuyển qua Bolero quá giỏi".

Giang Hồng Ngọc tỏa sáng trong đêm bán kết

Giang Hồng Ngọc tiếp tục khẳng định lựa chọn đúng đắn của mình khi thể hiện ngọt ngào bản mashup "Yêu một mình - Xóm đêm". Một lần nữa cô lại khoe giọng hát ngọt ngào mà sâu lắng. Phần hỗ trợ từ guitarist Hoàng Vũ cũng mang đến nét mới cho màn trình diễn này.

giang hong ngoc 6

 

Với tỷ lệ bình chọn là 19,54%, Giang Hồng Ngọc đã cùng Đức Phúc, Erik và Hòa minzy bước vào đêm chung kết.

Đăng quang Cặp đôi hoàn hảo

Mở đầu đêm chung kết, Giang Hồng Ngọc xuất hiện trên sân khấu thể hiện ca khúc “Giọt lệ đài trang”. Với giọng hát ngọt ngào truyền cảm, nữ ca sĩ mang đến cho khán giả một tiết mục đầy cảm xúc.

giang hong ngoc 7

 

Giang Hồng Ngọc chiến thắng trước bộ ba: Hoà Minzy, Erik và Đức Phúc với tỷ lệ bình chọn 27,15%. Ba gương mặt còn lại trở thành đồng á quân tại sân chơi này.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.